Instagram triển khai 'quảng cáo mua sắm' trên phạm vi toàn cầu

Ngày 24/8, ứng dụng mạng xã hội Instagram - thuộc sở hữu của Facebook - cho biết sẽ tiến hành triển khai quảng cáo thông qua tính năng mua sắm (Instagram Shop) trên phạm vi toàn cầu, nhằm tăng doanh thu và tiếp cận đối tượng khách hàng mới.

Việc quảng cáo thông qua Instagram Shop giờ đây đã có thể áp dụng với tất cả các nhãn hàng trên toàn cầu. (Ảnh: Reuters)

Việc quảng cáo thông qua Instagram Shop giờ đây đã có thể áp dụng với tất cả các nhãn hàng trên toàn cầu. (Ảnh: Reuters)

Cụ thể, thông qua Instagram Shop - một tab trên ứng dụng chia sẻ ảnh và video Instagram, người dùng có thể tham khảo các mặt hàng như quần áo hay sản phẩm làm đẹp, thậm chí trong một số trường hợp có thể trực tiếp mua hàng ngay trên ứng dụng này.

Bằng việc nhấp chuột vào một quảng cáo trên Instagram Shop, người dùng có thể kiểm tra thông tin chi tiết về sản phẩm, tìm kiếm các sản phẩm khác từ cùng một thương hiệu, cũng như lưu các sản phẩm yêu thích vào giỏ hàng của mình.

Việc quảng cáo thông qua tab Shop đã được Instagram thử nghiệm hồi đầu tháng 8 với một số nhà quảng cáo được lựa chọn. Tuy nhiên, tính năng này giờ đây đã có thể áp dụng với tất cả các nhãn hàng trên toàn cầu, ở bất cứ nơi nào có Instagram Shop.

VĂN TOẢN (Theo Reuters)

Nguồn Nhân Dân: https://nhandan.vn/thong-tin-so/instagram-trien-khai-quang-cao-mua-sam-tren-pham-vi-toan-cau-661518/