Isuzu D-Max EV 2026 mở đặt cọc, 'chốt giá chát' từ 2,1 tỷ đồng

Mới đây, Isuzu đã chính thức mở đặt hàng mẫu xe bán tải chạy điện D-Max EV 2026. mới tị thị trường châu Âu, xe có giá tư 59.995 bảng Anh (khoảng 2,1 tỷ đồng).

Theo đó, những chiếc xe Isuzu D-Max EV 2026 đầu tiên dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng vào tháng 2/2026. Đây là mẫu bán tải thuần điện đầu tiên của Isuzu, từng được giới thiệu lần đầu vào tháng 4 năm nay và được định hướng cho thị trường châu Âu.

Theo đó, những chiếc xe Isuzu D-Max EV 2026 đầu tiên dự kiến sẽ được bàn giao cho khách hàng vào tháng 2/2026. Đây là mẫu bán tải thuần điện đầu tiên của Isuzu, từng được giới thiệu lần đầu vào tháng 4 năm nay và được định hướng cho thị trường châu Âu.

Về thiết kế, phiên bản chạy điện của D-Max không có nhiều khác biệt so với các bản động cơ đốt trong. Xe chỉ có một số chi tiết khác biệt như: huy hiệu EV, điểm nhấn màu xanh và việc loại bỏ ống xả. Cổng sạc được đặt ở vị trí tương tự nắp bình xăng, giúp người dùng dễ làm quen.

Về thiết kế, phiên bản chạy điện của D-Max không có nhiều khác biệt so với các bản động cơ đốt trong. Xe chỉ có một số chi tiết khác biệt như: huy hiệu EV, điểm nhấn màu xanh và việc loại bỏ ống xả. Cổng sạc được đặt ở vị trí tương tự nắp bình xăng, giúp người dùng dễ làm quen.

Khung gầm của xe được phát triển từ nền tảng D-Max hiện tại, tuy nhiên hệ thống treo sau đã được thay đổi sang dạng De-Dion thay cho lò xo lá truyền thống, nhằm mang lại trải nghiệm êm ái hơn cho người dùng.

Khung gầm của xe được phát triển từ nền tảng D-Max hiện tại, tuy nhiên hệ thống treo sau đã được thay đổi sang dạng De-Dion thay cho lò xo lá truyền thống, nhằm mang lại trải nghiệm êm ái hơn cho người dùng.

Khác với phiên bản concept từng ra mắt năm ngoái, xe có lưới tản nhiệt bịt kín, bản sản xuất thực tế gần như không thay đổi ngoại hình, chỉ thêm một vài chi tiết nhận diện như huy hiệu EV, điểm nhấn màu xanh và việc loại bỏ hoàn toàn ống xả.

Khác với phiên bản concept từng ra mắt năm ngoái, xe có lưới tản nhiệt bịt kín, bản sản xuất thực tế gần như không thay đổi ngoại hình, chỉ thêm một vài chi tiết nhận diện như huy hiệu EV, điểm nhấn màu xanh và việc loại bỏ hoàn toàn ống xả.

Ngoài màu sơn tiêu chuẩn Splash White, khách hàng có thể chọn thêm các màu kim loại như Mercury Silver, Obsidian Grey, Onyx Black, Biarritz Blue và màu trắng ngọc trai Dolomite dành riêng cho bản cao cấp nhất. Đáng chú ý, chiếc xe trưng bày tại lễ ra mắt được khoác lên mình bộ áo Norwegian Blue kết hợp bộ mâm hợp kim 18 inch sơn đen nổi bật.

Ngoài màu sơn tiêu chuẩn Splash White, khách hàng có thể chọn thêm các màu kim loại như Mercury Silver, Obsidian Grey, Onyx Black, Biarritz Blue và màu trắng ngọc trai Dolomite dành riêng cho bản cao cấp nhất. Đáng chú ý, chiếc xe trưng bày tại lễ ra mắt được khoác lên mình bộ áo Norwegian Blue kết hợp bộ mâm hợp kim 18 inch sơn đen nổi bật.

Isuzu D-Max EV được trang bị mô-tơ điện kép cho tổng công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 325 Nm. Sức mạnh này cao hơn 27 mã lực so với bản diesel, tuy nhiên mô-men xoắn thấp hơn 35 Nm.

Isuzu D-Max EV được trang bị mô-tơ điện kép cho tổng công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 325 Nm. Sức mạnh này cao hơn 27 mã lực so với bản diesel, tuy nhiên mô-men xoắn thấp hơn 35 Nm.

Mô tơ điện kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, cho phép tăng tốc từ 0–100 km/h trong 10,1 giây và đạt tốc độ tối đa 129 km/h. Nguồn năng lượng đến từ pin lithium-ion dung lượng 66,9 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động 263 km theo chuẩn WLTP.

Mô tơ điện kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, cho phép tăng tốc từ 0–100 km/h trong 10,1 giây và đạt tốc độ tối đa 129 km/h. Nguồn năng lượng đến từ pin lithium-ion dung lượng 66,9 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động 263 km theo chuẩn WLTP.

Thông số vận hàng được xem là phù hợp với phân khúc bán tải cỡ trung, dù thấp hơn so với nhiều mẫu xe điện du lịch. D-Max EV được hỗ trợ sạc nhanh DC công suất tối đa 50 kW, giúp nạp từ 20–80% pin trong khoảng 1 giờ.

Thông số vận hàng được xem là phù hợp với phân khúc bán tải cỡ trung, dù thấp hơn so với nhiều mẫu xe điện du lịch. D-Max EV được hỗ trợ sạc nhanh DC công suất tối đa 50 kW, giúp nạp từ 20–80% pin trong khoảng 1 giờ.

Tại thị trường Châu Âu, Isuzu D-Max EV có giá khởi điểm là 59.995 bảng Anh (tương đương khoảng 2,1 tỷ đòng), chưa bao gồm VAT. Mức giá này cao hơn đáng kể so với bản động cơ diesel tiêu chuẩn có giá 27.755 bảng (khoảng 980 triệu đồng).

Tại thị trường Châu Âu, Isuzu D-Max EV có giá khởi điểm là 59.995 bảng Anh (tương đương khoảng 2,1 tỷ đòng), chưa bao gồm VAT. Mức giá này cao hơn đáng kể so với bản động cơ diesel tiêu chuẩn có giá 27.755 bảng (khoảng 980 triệu đồng).

Ngay cả khi so sánh các phiên bản tương đương, mức chênh lệch cũng rất lớn. Ví dụ, D-Max EV phiên bản cabin đôi DL40 có giá 60.995 bảng (khoảng 2,15 tỷ đồng), trong khi bản diesel DL40 chỉ ở mức 36.755 bảng (tương đương 1,3 tỷ đồng).

Ngay cả khi so sánh các phiên bản tương đương, mức chênh lệch cũng rất lớn. Ví dụ, D-Max EV phiên bản cabin đôi DL40 có giá 60.995 bảng (khoảng 2,15 tỷ đồng), trong khi bản diesel DL40 chỉ ở mức 36.755 bảng (tương đương 1,3 tỷ đồng).

Video: Xem chi tiết xe bán tải Isuzu D-Max EV 2026.

Nguyễn Anh

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/isuzu-d-max-ev-2026-mo-dat-coc-chot-gia-chat-tu-21-ty-dong-post1556465.html