Isuzu Mu-X lại xả kho phá giá, người dùng nói lý do xe ế
Dù liên tục xả kho với mức giảm giá sâu, nhưng Isuzu Mu-X vẫn là dòng xe ế khách tại thị trường Việt Nam.
Isuzu Mu-X xả kho giảm giá sâu
Trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam, Isuzu Mu-X là chiếc xe luôn nằm trong danh sách bán ế. Dù đã ra mắt thế hệ mới, nhưng dòng xe này vẫn chưa cải thiện được doanh số bán hàng tại thị trường trong nước.
Các đối thủ của Isuzu Mu-X tỏ ra quá mạnh như Ford Everest, Hyundai Santa Fe hay Toyota Fortuner đều có doanh số vượt trội hơn gấp nhiều lần.
Chính vì quá ế nên lượng xe Isuzu Mu-X tồn kho tại Việt Nam lớn và đại lý liên tục phải xả kho.

Isuzu Mu-X xả kho giảm giá sâu.
Theo tư vấn bán hàng của đại lý Isuzu Mu-X tại Hà Nội, hiện khách hàng mua xe Isuzu Mu-X được giảm đến 220 triệu đồng với xe sản xuất năm 2023. Đặc biệt, hiện xe chỉ có màu xám và đen nên khách hàng cũng không có nhiều sự lựa chọn.
Phiên bản được giảm là Isuzu Mu-X Prestige và giá hiện khách hàng phải trả chỉ 930 triệu đồng, ngang giá xe Toyota Corolla Cross.
Mặc dù giảm sâu, nhưng phần đa khách hàng vẫn có lý do để không đưa Isuzu Mu-X vào tầm ngắm khi mua ô tô.
“Tầm tiền tỷ bây giờ có quá nhiều lựa chọn thiết kế đẹp, trang bị tốt, chính sách hậu mãi an tâm, nhiều đại lý hơn và ít mất giá. Xe Isuzu Mu-X này ít người mua nên gia đình tôi không dám chọn vì sợ sau bán lại lỗ nhiều”, chị Quỳnh Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ.
Trong khi đó, người dùng Mạnh Long chia sẻ: “Các hãng đua nhau thay thiết kế xe đẹp hơn nhiều rồi mà Isuzu Mu-X vẫn tương đối già, nhàm chán. Giờ này mà nội thất không khác gì xe tải thì ai mà dám chọn, nên xả kho giảm hơn 200 triệu vẫn còn quá ít”.
Isuzu Mu-X có trang bị gì?
Isuzu Mu-X đang bán là thế hệ mới nhất, xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.850 x 1.870 x 1.870 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.855 mm, khoảng sáng gầm 235 mm.
Dù là thế hệ mới, nhưng Isuzu Mu-X vẫn bị đánh giá là chiếc xe có thiết kế bảo thủ, không bắt mắt khi đặt cạnh các đối thủ. Đèn chiếu sáng trước là dạng LED, cản va trước và lưới tản nhiệt đổi mới.
Dòng SUV này dùng la-zăng hợp kim nhôm 18 inch, đuôi là đèn hậu LED, nhưng xét tổng thể khá thiếu cân đối.




Thiết kế Isuzu Mu-X tại Việt Nam.
Nội thất của Isuzu Mu-X có thiết kế mới, nhưng giống hệt dòng bán tải D-Max nên người dùng vẫn không mấy thiện cảm.
Bản cao cấp của xe dùng màn hình giải trí 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Xe có vô-lăng 3 chấu, cụm đồng hồ vẫn dạng cơ là điểm trừ lớn.
Isuzu Mu-X dùng duy nhất động cơ dầu tăng áp 1.9L cho công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ trên kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp, hệ dẫn động cầu sau và bản Premium có hệ dẫn động bốn bánh và gài cầu điện tử.