Jennie BLACKPINK 3 lần 'mở hàng' năm mới với trang sức Chanel: Chuẩn giàu ngầm!
Chanel 3 lần lựa chọn Jennie BLACKPINK trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá trang sức cao cấp Coco Crush trong 3 năm liên tiếp.
Trong ngày đầu năm mới 2024, Jennie BLACKPINK trở thành đề tài "chiếm sóng", được bàn tán khắp các diễn đàn thời trang. Nữ idol là ngôi sao “mở bát” cho chiến dịch quảng bá toàn cầu của Chanel cùng Lucy Boynton và Amandla Stenberg.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp nữ đại sứ mở hàng năm mới cùng dòng trang sức cao cấp của nhà mốt Pháp. Trái với các chiến dịch thời trang mùa lễ hội rực rỡ sắc màu thường thấy, hình ảnh của “nữ tổng tài” Jennie BLACKPINK gây “thương nhớ” bởi thần thái thời thượng, quyền lực trong các tông màu trung tính.
Trong những lần đồng hành cùng Chanel Coco Crush, Jennie BLACKPINK đều xuất hiện với phong cách tối giản, tóc thẳng hoặc búi cao, trang phục đơn sắc.
Trang sức chế tác của nhà mốt Pháp nổi bật trên người nàng đại sứ mang theo tinh thần cổ điển, vượt thời gian. Phong cách thượng lưu thống nhất của "Chanel sống" Jennie BLACKPINK trong chuỗi 3 năm đồng hành được cho là dẫn đầu xu hướng thời đại quiet luxury.