Kendrick Lamar 'quá hời' khi biểu diễn tại Super Bowl Halftime Show
Sân khấu trình diễn tại Super Bowl năm nay giúp Kendrick Lamar củng cố vị thế của mình trong làng nhạc thế giới.
Màn trình diễn đầy năng lượng và màu sắc của Kendrick Lamar tại Super Bowl LIX không chỉ gây bàn tán trên mạng xã hội mà còn tạo nên đợt tăng về lượt stream trên Spotify. Ngay sau buổi biểu diễn, nhiều ca khúc của Kendrick Lamar đã chứng kiến mức tăng ấn tượng, khẳng định vị thế của nam rapper trong làng nhạc quốc tế.
![](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_12_329_51459294/80177233457dac23f56c.jpg)
Lượt stream tăng vọt, Kendrick Lamar "thống trị" Spotify
Ca khúc Not Like Us - bài diss nhằm đả kích Drake đã chứng kiến mức tăng khủng khiếp 430% về lượt stream trên Spotify ngay sau khi Kendrick Lamar trình diễn tại Super Bowl Halftime Show năm nay. Cùng ngày 10/2/2025, ca khúc đã đứng đầu cả hai bảng xếp hạng Spotify của Hoa Kỳ và toàn cầu, với hơn 11 triệu lượt stream trong vòng 24 giờ.
Ngoài ra, Kendrick Lamar còn chiếm trọn 6 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Spotify Hoa Kỳ, trong đó nhiều bài hát phối hợp với SZA như luther, tv off và squabble up gây chú ý lớn. Nam rapper còn trở thành nghệ sĩ được stream nhiều nhất toàn cầu, vượt lên dẫn đầu nền tảng.
SZA cũng hưởng lợi từ Super Bowl
Bên cạnh Kendrick Lamar, ca sĩ SZA - người đã cùng trình diễn trong chương trình cũng nhận được sự quan tâm đồng loạt. Cô đứng thứ hai tại Hoa Kỳ và thứ tư trên toàn cầu về mức stream. Cả danh mục âm nhạc của SZA đã tăng 80% lượt nghe, khẳng định vị thế là một trong những nghệ sĩ đình đám nhất hiện nay.
![](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_12_329_51459294/6fee73ca4484addaf495.jpg)
Hiệu ứng Super Bowl: Cơ hội vàng cho nghệ sĩ
Chương trình biểu diễn giữa giờ Super Bowl tuy không mang lại thù lao trực tiếp, nhưng lại là bước đà phát triển sự nghiệp khổng lồ cho nghệ sĩ. Trong quá khứ, những tên tuổi lớn như Shakira và Jennifer Lopez (2020), Lady Gaga (2017) đã chứng kiến lượt stream và doanh số bán album tăng vọng sau sự kiện.
Super Bowl LIX được phát sóng đến 133,5 triệu người xem, trở thành chương trình giữa giờ được theo dõi nhiều nhất trong lịch sử truyền hình. Nối tiếp thành công này, Kendrick Lamar cùng SZA công bố lịch trình diễn mới ngay sau sự kiện, hàng loạt vé đã bán hết chỉ trong vòng vài giờ.
Màn trình diễn của Kendrick Lamar tại Super Bowl LIX không chỉ tăng số lượt stream mà còn đánh dấu mốc quảng bá lớn nhất trong sự nghiệp của anh. Nó chắc chắn sẽ là một trong những khoảnh khắc đầy ấn tượng trong lịch sử Super Bowl.
![](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2025_02_12_329_51459294/e227c703f04d1913405c.jpg)