Khách hàng ePass có thể nhận quyền lợi bảo vệ lên đến 1 tỉ đồng mỗi khi xe qua trạm BOT

Nhằm gia tăng trải nghiệm và bảo vệ người dùng ePass, Viettel Money ra mắt 'Bảo hiểm chuyến đi' với khả năng tự động kích hoạt khi xe qua trạm BOT, quyền lợi lên đến 1 tỉ đồng.

Trong bối cảnh ngành giao thông Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển đổi số mạnh mẽ, lĩnh vực bảo hiểm cũng không nằm ngoài xu hướng. Việc kết hợp giữa các nền tảng tài chính số và bảo hiểm số đang dần hình thành hệ sinh thái dịch vụ liền mạch, mang lại nhiều tiện ích cho người dân.

Tiên phong trong xu hướng này, ứng dụng tài chính số Viettel Money chính thức ra mắt “Bảo hiểm chuyến đi” dành riêng cho người dùng ePass. Đây là bước tiến tiên phong trong việc tích hợp bảo hiểm vào hành trình số hóa giao thông, mang đến lớp bảo vệ tức thì, giúp người dùng an tâm trên từng cây số.

Bảo hiểm tự động: Bảo vệ ngay từ khi xe qua trạm

“Bảo hiểm chuyến đi” là kết quả hợp tác giữa Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel (đơn vị phát triển ứng dụng Viettel Money) và Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI). Đây được xem là giải pháp số hóa bảo hiểm giúp đáp ứng nhu cầu bảo vệ của người dùng khi di chuyển đường dài, với chi phí nhỏ và chỉ phát sinh đúng thời điểm cần bảo vệ.

“Bảo hiểm chuyến đi” được đội ngũ Viettel Money cùng đối tác tiên phong phát triển dựa trên nghiên cứu nhu cầu khách hàng với khả năng tích hợp linh hoạt.

“Bảo hiểm chuyến đi” được đội ngũ Viettel Money cùng đối tác tiên phong phát triển dựa trên nghiên cứu nhu cầu khách hàng với khả năng tích hợp linh hoạt.

Hiện nay, “Bảo hiểm chuyến đi” được tích hợp trực tiếp trong tính năng “Xe qua trạm ePass” trên ứng dụng tài chính số Viettel Money. Sau khi đăng ký dịch vụ, mỗi lần xe đi qua trạm BOT bằng hình thức thu phí không dừng, hệ thống sẽ tự động phát hành hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng ePass.

Theo đó, giá trị quyền lợi của “Bảo hiểm chuyến đi” lên đến 1 tỉ đồng chỉ với 3.000 đồng/lần đăng ký. Giá trị quyền lợi bảo hiểm tối đa/người: 200.000.000 đồng; tối đa/xe: 1.000.000.000 đồng.

Khách hàng cũng có thể tắt/bật chế độ bảo vệ bất kỳ lúc nào nếu không còn nhu cầu sử dụng. Đồng thời, hệ thống chỉ tạo duy nhất 01 hợp đồng bảo hiểm trong vòng 24 giờ, kể cả khi phương tiện di chuyển qua nhiều trạm thu phí, giúp người dùng kiểm soát hoàn toàn về quyền lợi và chi phí.

Hướng dẫn khách hàng ePass tham gia “Bảo hiểm chuyến đi” trên Viettel Money.

Hướng dẫn khách hàng ePass tham gia “Bảo hiểm chuyến đi” trên Viettel Money.

Đặc biệt, từ 4-8 đến 30-11-2025, khách hàng đăng ký bảo vệ tự động tại mục “Xe qua trạm ePass”trên ứng dụng Viettel Money sẽ được tặng miễn phí một hợp đồng bảo hiểm đầu tiên, giúp trải nghiệm thử nghiệm sản phẩm dễ dàng và an tâm hơn.

Tích hợp bảo hiểm trong hệ sinh thái giao thông số

Việc ra mắt “Bảo hiểm chuyến đi” diễn ra đúng thời điểm quan trọng: từ 1-10-2025, theo Nghị định 119/2024/NĐ-CP, các phương tiện giao thông bắt buộc phải chuyển đổi sang tài khoản giao thông định danh và liên kết với phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đạt chuẩn. Đây là một bước tiến quan trọng nhằm nâng cao tính minh bạch và an toàn trong hệ thống thu phí không dừng.

Viettel Money là một trong những phương thức đầu tiên được ePass tích hợp, nhờ khả năng xử lý giao dịch dưới 200 mili-giây, đảm bảo mỗi lượt xe qua trạm đều nhanh chóng, ổn định và bảo mật. Việc bổ sung thêm tính năng bảo hiểm không chỉ giúp khách hàng được bảo vệ khi di chuyển đường dài, mà còn thể hiện định hướng tiên phong của Viettel Money trong việc xây dựng giải pháp tài chính số bám sát nhu cầu thực tiễn.

Sự kết hợp giữa ePass và Bảo hiểm chuyến đi cho thấy tiềm năng phát triển các sản phẩm bảo hiểm số tại Việt Nam, đồng thời khẳng định nỗ lực nâng cao trải nghiệm người dùng trong bối cảnh giao thông ngày càng hiện đại hóa.

Hân Phan

Nguồn Saigon Times: https://thesaigontimes.vn/khach-hang-epass-co-the-nhan-quyen-loi-bao-ve-len-den-1-ti-dong-moi-khi-xe-qua-tram-bot/