Khách hàng muốn trả kẹo Kera, Hằng Du Mục nói: 'Sẵn sàng thu hồi, hoàn tiền'
Hằng Du Mục và đại diện công ty CER Group nói về việc hoàn trả tiền, thu hồi sản phẩm với khách hàng không ưng ý kẹo rau củ Kera.
Trước những tranh cãi về sản phẩm kẹo rau củ Kera, ông Lê Tuấn Linh, đại diện CER Group khẳng định công ty sẵn sàng hoàn trả tiền cho bất kỳ khách hàng nào đã mua sản phẩm kẹo Kera và cảm thấy không hài lòng.
"Tới thời điểm hiện tại đã có những KOL trả lại tiền cho khách hàng và công ty vẫn đang hỗ trợ các KOL thực hiện hoàn trả. Tuy nhiên, về việc có thu hồi hoàn trả quy mô lớn thì công ty đang chờ đợi kết quả cuối cùng của cơ quan chức năng.
Mặc dù vậy, nếu như khách hàng đã từng mua sản phẩm, thì công ty sẽ sẵn lòng trả lại tiền cho khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ để được hoàn lại tiền", ông Linh nhấn mạnh trong buổi chia sẻ mới nhất.

Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs và đại diện CER Group tại buổi chia sẻ chiều 14/3.
Về quy trình hoàn trả, ông Linh cho biết: "Công ty đã tiếp nhận được tin nhắn của khách hàng và hoàn trả tiền. Sau hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin, cách trả lại hàng. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin đã mua hàng và hoàn trả".
Hằng Du Mục, một trong những gương mặt đại diện của CER Group, cũng lên tiếng về vấn đề này. Cô cho biết, đối với những khách hàng không ưng ý, dù sản phẩm đã sử dụng hay chưa sử dụng, công ty đều sẽ hỗ trợ trả hàng và hoàn tiền.
"Nếu khách hàng đã sử dụng hết sản phẩm nhưng trong tâm thế vẫn muốn trả hàng, chúng tôi có thể hoàn số tiền đó cho khách hàng. Khách hàng hỗ trợ cung cấp mã đơn hàng, chúng tôi sẽ trả đơn hàng qua mã đơn hàng đã thanh toán.
Trường hợp thứ 2, khách hàng đã mua về nhưng chưa sử dụng sản phẩm, muốn trả hàng, hoàn tiền, chúng tôi có thể dựa trên hình thức xin mã đơn hàng, thu hồi sản phẩm và hoàn tiền", bà Hằng khẳng định.
Hằng Du Mục cũng giải thích thêm rằng kẹo Kera là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, không phải thực phẩm chức năng, và đã được kiểm tra thành phần trước khi đưa ra thị trường.
Cô tự nhận bản thân còn non trẻ và thiếu kinh nghiệm, dẫn đến những phát ngôn "hơi thái quá" trong quá trình chia sẻ, gây ra sự hiểu lầm cho mọi người.
"Chúng tôi xin được rút kinh nghiệm. Đây là bài học cực kỳ sâu sắc và đáng giá để chúng tôi có thể lớn lên, trưởng thành và biết đi đúng hướng để không sai phạm thêm một lần nữa. Tôi còn quá non trẻ khi bước vào nghề. Khi thành công đến quá nhanh thì có thể dẫn con người đến hướng sai. Tôi xin chân thành xin lỗi", Hằng Du Mục nói.
Hằng Du Mục khóc, thừa nhận nhận bản thân còn non trẻ và thiếu kinh nghiệm, dẫn đến những phát ngôn thái quá.
Cũng trong buổi chia sẻ, Quang Linh Vlogs cúi đầu xin lỗi vì những phát ngôn gây hiểu lầm về thông tin sản phẩm. Quang Linh Vlogs cho biết thêm sẽ nghỉ livestream bán hàng trong một thời gian dài. Nam Youtuber cho biết anh sẽ quay trở lại châu Phi, đúng với vai trò trước đây đã đảm nhận ở Angola.
Ông Lê Tuấn Linh, đại diện công ty CER gọi đây là "sự cố ngoài mong muốn", hứa sẽ tự điều chỉnh hành vi, nâng cao kỹ năng để hoàn thiện bản thân. Công ty cũng hứa sẽ rà soát lại kỹ các quý trình hoạt động kinh doanh để mọi thứ chỉn chu và chuyên nghiệp hơn, tránh tối đa gặp phải lỗi tương tự.
"Sau vụ việc này, chúng tôi nhận thức rõ hơn và sẽ kiểm soát chặt chẽ hơn khi giới thiệu sản phẩm. Đặc biệt, trong các phiên livestream kéo dài, có khi đến 10 tiếng, chúng tôi sẽ cẩn trọng hơn để đảm bảo thông tin được truyền tải chính xác", ông Linh nói thêm.
Với sản phẩm kẹo Kera, Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs cho biết vẫn đang nghiên cứu để cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm mang lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.