Khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh không thể dùng mạng MobiFone

Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức xác nhận, trong chiều muộn ngày 4/1/2023, hệ thống của MobiFone có hiện tượng nghẽn cục bộ, khách hàng tại một số khu vực khó sử dụng dịch vụ thoại.

Hiện tại, trên các kênh truyền thông chính của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết, các đơn vị đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất.

Dòng trạng thái xin lỗi từ phía Tổng Công ty Viễn thông MobiFone. Ảnh: FB

Dòng trạng thái xin lỗi từ phía Tổng Công ty Viễn thông MobiFone. Ảnh: FB

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cũng đã gửi lời xin lỗi tới Khách hàng của mình vì sự cố gián đoạn và rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ Quý Khách hàng.

Truyền thông mạng xã hội cho biết, từ khoảng 16 - 17 giờ ngày 4/1/2023, nhiều thuê bao MobiFone tại Thành phố Hồ Chí Minh gặp hiện tượng mất sóng, không liên lạc được và truy cập 4G.

Đây là lần thứ hai trong vòng 3 tháng mạng MobiFone gặp sự cố tại phía Nam. Trước đó vào sáng 24/10/2022, hàng loạt thuê bao mạng này cũng gặp sự cố.

Nguồn: TTXVN

PV

Nguồn Công dân & Khuyến học: https://congdankhuyenhoc.vn/khach-hang-tai-thanh-pho-ho-chi-minh-khong-the-dung-mang-mobifone-179230104204120795.htm