Khách sạn 4-5 sao tại Hà Nội đồng loạt ưu đãi cho người dân, du khách

Ngành du lịch Hà Nội tiếp tục kích cầu, thu hút khách du lịch và người dân đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ du lịch, lưu trú tại các khách sạn 4 sao và 5 sao trên địa bàn, qua đó tăng cường quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Thủ đô.

Sở Du lịch Hà Nội đang đẩy mạnh triển khai chương trình “Người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4-5 sao của Hà Nội”, chú trọng vào dịp lễ lớn cũng như giai đoạn thấp điểm nhằm thu hút người dân và du khách đến trải nghiệm. Chương trình này sẽ mang đến cho người dân và du khách khi đến Hà Nội được trải nghiệm du lịch chất lượng cao với chi phí hợp lý ở các khách sạn cao cấp.

Các khách sạn cao cấp tại Hà Nội chào đón người dân và du khách. Nguồn: Grand Vista Hà Nội

Các khách sạn cao cấp tại Hà Nội chào đón người dân và du khách. Nguồn: Grand Vista Hà Nội

Hưởng ứng chương trình, hàng loạt khách sạn trên địa bàn Thủ đô đã đưa ra nhiều gói sản phẩm với các chính sách ưu đãi về giá; các gói sản phẩm dịch vụ gia tăng, gói kích cầu du lịch như combo phòng lưu trú - đặt ăn/uống/tiệc trà - gala; phòng nghỉ - hội thảo - xe đưa đón, miễn phí check-in sớm và check-out muộn,... mang đến cơ hội nghỉ dưỡng giá tốt kèm nhiều trải nghiệm tại các khách sạn 4-5 sao tại Hà Nội. Qua đó, các khách sạn cao cấp ở Hà Nội trở thành những điểm đến gần gũi, thân quen hơn với chính người dân Thủ đô, nhất là trong những kỳ nghỉ ngắn ngày.

Khách sạn Grand Vista Hanoi giới thiệu gói nghỉ dưỡng bao gồm phòng nghỉ, tặng kèm bữa ăn cho cả gia đình (tối đa 3 set), tặng thêm ưu đãi 20% cho dịch vụ ẩm thực khác của khách sạn. Novotel Hanoi Thai Ha & Novotel Suites Hanoi ra mắt sản phẩm dành cho gia đình, với 1 đêm lưu trú kèm bữa sáng và bữa tối cho cả gia đình... Khách sạn Sheraton Hanoi ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt “Bring a Friend for Free” – mua 1 tặng 1 buffet (đi 2 trả tiền 1) mang đến dịch vụ lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn bè tụ họp.

Nhiều khách sạn tại Hà Nội ưu đãi dịch vụ ẩm thực cho các nhóm gia đình, bạn bè. Nguồn: Lotte Hotel Hanoi

Nhiều khách sạn tại Hà Nội ưu đãi dịch vụ ẩm thực cho các nhóm gia đình, bạn bè. Nguồn: Lotte Hotel Hanoi

Pan Pacific Hà Nội giới thiệu gói nghỉ dưỡng "Trọn vẹn yêu thương gắn kết gia đình - Family Fun Getaway" với 20% ưu đãi giá phòng kèm nhiều dịch vụ gia tăng tại khách sạn như tiệc buffet, dịch vụ hội nghị, đưa đón sân bay,... Lotte Hanoi có chính sách ưu đãi 40% giá phòng và ưu đãi 20% các nhà hàng, tiệm bánh tại khách sạn này. Chuỗi khách sạn Silkpath cung cấp các gói ưu đãi phòng kèm bữa ăn miễn phí, giảm giá 10%...

Đáng chú ý là các chương trình ưu đãi dành riêng cho ngày 28/6 - Ngày Gia đình Việt Nam. Các khách sạn tại Hà Nội đã dành ra những gói sản phẩm riêng biệt, như ưu đãi đến 50% giá phòng kèm theo nhiều tiện tích phụ trợ dành cho các gia đình đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn, cũng như tham quan, khám phá các danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, ẩm thực, văn hóa tại khu vực xung quanh khách sạn trong tuần lễ 22/6 - 29/6.

Trải nghiệm "staycation" đem đến cho người dân Thủ đô những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ về nơi mình đang sống. Nguồn: Pan Pacific Hà Nội

Trải nghiệm "staycation" đem đến cho người dân Thủ đô những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ về nơi mình đang sống. Nguồn: Pan Pacific Hà Nội

Không chỉ mang đến cho người dân Thủ đô những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ về nơi mình đang sống, các trải nghiệm "staycation" cũng góp phần thúc đẩy xu hướng du lịch tại Hà Nội, tạo động lực lan tỏa phát triển các ngành kinh tế khác.

Ông Nguyễn Hồng Minh - Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, đồng hành với các khách sạn, Sở Du lịch Hà Nội sẽ triển khai chiến dịch truyền thông, quảng bá chương trình "Người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4-5 sao của Hà Nội" nhằm tăng độ nhận diện, góp phần tăng cường quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đồng thời tăng tỷ lệ công suất sử dụng phòng tại các khách sạn 4-5 sao trên địa bàn Thủ đô.

Sở Du lịch Hà Nội sẽ tiếp tục kết nối các hiệp hội, các hãng hàng không, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành, cơ sở lưu trú du lịch, công ty vận chuyển, điểm đến, và cơ sở dịch vụ ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí… để tạo thành các sản phẩm trọn gói, dễ tiếp cận, chất lượng, hấp dẫn hơn đối với người dân Thủ đô và khách du lịch, tạo ra hiệu ứng mạnh và toàn diện, khai thác tối đa nguồn lực sẵn có, tạo sự đồng bộ trong phát triển sản phẩm du lịch Thủ đô.

Hải Nam/VOV.VN

Nguồn VOV: https://vov.vn/du-lich/tu-van/khach-san-4-5-sao-tai-ha-noi-dong-loat-uu-dai-cho-nguoi-dan-du-khach-post1194448.vov