Khai trương cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu-Địa chỉ mua sắm lý tưởng cho giới trẻ

Ngày 14/7 vừa qua, thương hiệu Nike đã chính thức khai trương cửa hàng mới tại Vincom Bà Triệu, Hà Nội. Cùng với việc ra mắt không gian đậm tính 'bản địa hóa' là các hoạt động độc đáo để đưa thương hiệu đến gần hơn với cộng đồng địa phương.

Cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu là một trong những bước tiến quan trọng của thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới tại thị trường Việt Nam. Không gian đậm tính “bản địa hóa” của Nike là bảo chứng cho mong muốn của thương hiệu trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng tại mỗi địa phương.

Sau một thời gian ấp ủ, Nike Vincom Bà Triệu đã chính thức khai trương và mở ra một địa chỉ mua sắm mới cực kỳ ấn tượng cho giới trẻ Hà thành. Hàng loạt cái tên đình đám trong giới giải trí đã cùng quy tụ tại sự kiện như ca sĩ Phương Ly, diễn viên Nhan Phúc Vinh, nhóm nhạc Da Lab, diễn viên Katleen Phan Võ, cùng các gương mặt đại diện trong lĩnh vực thời trang, vũ đạo như Mai Tinh Vi, Sonic Boom...

Nam diễn viên Nhan Phúc Vinh xuất hiện với diện mạo năng động tại sự kiện khai trương Nike Vincom Bà Triệu. (Ảnh: Nike ACFC)

Nam diễn viên Nhan Phúc Vinh xuất hiện với diện mạo năng động tại sự kiện khai trương Nike Vincom Bà Triệu. (Ảnh: Nike ACFC)

Đặc biệt, sự xuất hiện của nhóm nhạc Da Lab cùng nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Ly với các ca khúc như “Mặt trời của em", “Thích thích", “Gác lại âu lo",... đã làm không khí tại sự kiện nóng hơn bao giờ hết. Sự kết hợp bùng nổ giữa những tên tuổi hot của làng giải trí đã mang đến hiệu ứng đặc biệt cả về thị giác và thính giác cho khách mời tại sự kiện.

Màn kết hợp “ăn ý” của ca sĩ Phương Ly và nhóm nhạc Da Lab giúp sự kiện nóng hơn bao giờ hết. (Ảnh: Nike ACFC)

Màn kết hợp “ăn ý” của ca sĩ Phương Ly và nhóm nhạc Da Lab giúp sự kiện nóng hơn bao giờ hết. (Ảnh: Nike ACFC)

Với ý tưởng thiết kế theo tinh thần “bản địa hóa”, Nike đã mang đến không gian mua sắm tựa như ngôi nhà của một người bạn thân. Phần tường và cửa kính của cửa hàng được trang trí bằng những thiết kế đồ họa đẹp mắt, mô tả các hoạt động thể thao thân thiện với sở thích của người dân Thủ đô. Các vật dụng quen thuộc như sofa, ghế hay kệ trưng bày được bố trí tựa như không gian phòng khách quen thuộc sẽ giúp khách hàng thêm phần thoải mái khi tham quan mua sắm.

Nữ diễn viên Katleen Phan Võ bên cạnh tường giày với thiết kế đặc trưng của phiên bản cửa hàng mới. (Ảnh: Nike ACFC)

Nữ diễn viên Katleen Phan Võ bên cạnh tường giày với thiết kế đặc trưng của phiên bản cửa hàng mới. (Ảnh: Nike ACFC)

Đại diện Nike ACFC - ông Louis Nguyễn chia sẻ: “Cửa hàng Nike Vincom Bà Triệu là một trong những trọng điểm chiến lược của Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) nhằm đưa thương hiệu Nike trở nên gần gũi hơn với địa phương. Mục tiêu trong tương lai của chúng tôi là phủ sóng mô hình cửa hàng này trên cả nước và TP Hồ Chí Minh sẽ là địa điểm tiếp theo mà Nike hướng đến”.

Các tín đồ thời trang có thể tới trải nghiệm không gian “bản địa hóa" đầy thú vị của Nike ngay hôm nay. Cửa hàng tọa lạc tại tầng trệt TTTM Vincom Bà Triệu, số 191 phố Đoàn Trần Nghiệp, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

CTV Đặng Yến/VOV.VN

Nguồn VOV: https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-nghiep-24h/khai-truong-cua-hang-nike-vincom-ba-trieu-dia-chi-mua-sam-ly-tuong-cho-gioi-tre-post1033621.vov