Khi thực hiện thủ tục hành chính của Bộ Quốc phòng, người dân có thể phản ánh tới kênh nào?

Thực hiện chỉ đạo của Thủ trưởng Bộ Quốc phòng về việc không yêu cầu người dân cung cấp giấy xác nhận cư trú và những vấn đề liên quan tới bãi bỏ nộp, xuất trình sổ hộ khổ giấy, sổ tạm trú giấy, Cổng Thông tin điện tử Bộ Quốc phòng triển khai 3 kênh tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân khi thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công như sau:

- Điện thoại: 069.553215;

- Thư điện tử: info@mod.gov.vn;

- Hệ thống Phản ánh, kiến nghị trên Cổng Thông tin điện tử BQP tại địa chỉ: http://mod.gov.vn.

Cổng Thông tin điện tử Bộ Quốc phòng trân trọng thông báo để các tổ chức, cá nhân biết, phối hợp thực hiện.

Theo Cổng Thông tin điện tử Bộ Quốc phòng

Nguồn QĐND: https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/khi-thuc-hien-thu-tuc-hanh-chinh-cua-bo-quoc-phong-nguoi-dan-co-the-phan-anh-toi-kenh-nao-724009