Khởi động chiến dịch Nâng cao nhận thức sinh viên 2023 - 'Mình khủng, sao phải hoảng?'
Từ ngày 1/9 đến 7/10, chiến dịch Nâng cao nhận thức sinh viên 2023 với tên gọi 'Mình khủng, sao phải hoảng?' được tổ chức với nhiều hoạt động nổi bật, hướng đến người trẻ trong độ tuổi 18 đến 22 đang loay hoay với những 'khủng hoảng' đầu đời.
Chiến dịch sẽ đồng hành cùng những người trẻ trên hành trình nhìn nhận lại giá trị bản thân, từ đó biến khủng hoảng thành “cú chuyển mình” ấn tượng cho chặng đường đầy hứa hẹn trong tương lai, giúp họ đủ vững tâm để thoát khỏi vòng lặp tiêu cực và tự tin hơn với những nỗ lực của chính mình.
Chương trình do Nhóm Truyền thông Sinh viên trực thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) triển khai tổ chức.
Theo nghiên cứu tại trường đại học Birkbeck được công bố tại Hiệp hội Tâm Lý Học Anh ở Glasgow, 41% người trẻ trước tuổi 30 lo lắng về tài chính, 21% có mong muốn thay đổi về sự nghiệp toàn diện. Nỗi lo lắng, áp lực về học tập, công việc luôn hiện hữu và đè nặng lên tâm lý của những người trẻ. Cùng với đó, những khó khăn, thử thách ở tuổi đôi mươi lại khiến cho họ ngày càng cảm thấy chênh vênh, mất phương hướng trước ngưỡng cửa tương lai của mình. Thấu hiểu được điều đó, Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2023 chính thức khởi động với chủ đề “Khủng hoảng ¼ cuộc đời” (Quarter-life Crisis) cùng mong muốn truyền cảm hứng và cổ vũ giúp người trẻ vững tin hơn trên hành trình mình đang đi.
Giai đoạn đầu tiên bắt đầu từ ngày 01/09 - 18/09 với mục đích cùng người trẻ nhìn nhận lại và đi tìm nguyên nhân khiến họ cảm thấy chênh vênh, mất phương hướng dù đã có sự chuẩn bị nhất định về mặt tâm lý và kỹ năng trước khi bước vào cột mốc ¼ cuộc đời.
Giai đoạn thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 18/09 - 07/10, Chiến dịch mong muốn người trẻ nhận ra rằng “khủng hoảng ¼ cuộc đời” chính là bước đệm vững chắc cho chặng đường trưởng thành của mỗi người. Để rồi sau cùng, khi những rối rắm được tháo gỡ, người trẻ được tiếp thêm động lực và kiên định hơn với hành trình ở hiện tại.
Đến với hoạt động này, người trẻ có cơ hội nhìn nhận lại bản thân, cũng như so sánh thực tế hiện tại với mong đợi của mình “hồi đó” giống và khác nhau như thế nào. Ngoài ra, các bức tranh phản chiếu nhiều mặt được lồng ghép với nhau mang đến những khía cạnh đa chiều về “khủng hoảng ¼ cuộc đời” giúp người trẻ có những suy nghĩ cởi mở hơn và tiếp tục phấn đấu cho con đường họ đã chọn.
Giai đoạn 2: Dự kiến đặt tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM từ ngày 18/09- 23/09.
Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên được tổ chức thường niên bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên - S Communications với mục đích truyền tải và lan tỏa những thông điệp tích cực về các giá trị cuộc sống cũng như phát triển bản thân đến người trẻ. Hành trình 08 năm thực hiện, Chiến dịch ngày càng khẳng định vị thế của một chương trình luôn thu hút sự quan tâm đông đảo từ không chỉ các bạn trẻ mà còn cả đối tác doanh nghiệp, đối tác truyền thông và người nổi tiếng.
Nhóm Truyền thông Sinh viên - S Communications được thành lập vào năm 1999, trực thuộc Hội Sinh viên UEH, với hơn 200 thành viên - cộng tác viên đang hoạt động và kết nối cộng đồng hàng chục nghìn sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước. Với khẩu hiệu “Đoàn kết - Chuyên nghiệp - Sáng tạo", trong 24 năm qua S Communications không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị tích cực đến các bạn sinh viên tại UEH và toàn quốc.
Các Đơn vị Tài trợ Đồng hành cùng Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2023: Đơn vị Tài trợ Kim Cương: Derma Health Center; Đơn vị Tài trợ Đồng: Zakka Naturals, Anh ngữ Ms.Hoa; Đơn vị Tài trợ Đồng hành: Mr. Brown, California Fitness & Yoga Center; Đơn vị Tài trợ Học bổng: StudyNow, AIM Academy; Đơn vị Tài trợ Studio: Nhà Người Ta Studio & Concept
Thông tin liên hệ:
Email: scomscampaign.contact@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/scoms.ueh
Instagram: https://www.instagram.com/scommunications.ueh/
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/scommunications/
Thu Hương