KIDO tiên phong tái khởi động không khí trung thu Việt

Sau thành công ở mùa vụ 2023, năm nay, Tập đoàn KIDO tiếp tục mùa vụ mới với thương hiệu quen thuộc KIDO's Bakery và lần đầu tiên đưa thương hiệu Thọ Phát 'tiến công' vào thị trường Trung thu với định vị bánh trung thu truyền thống.

Ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, cho biết trước khi trở lại với mùa vụ 2024, KIDO đã khảo sát rất nhiều ý kiến từ nhiều thế hệ khác nhau. 50% trong số đó cho rằng họ yêu thích những chiếc bánh trung thu truyền thống bởi gợi nhớ đến nguồn cội, những khoảnh khắc sum vầy cùng gia đình, số còn lại có xu hướng nghiêng trung thu hiện đại du nhập từ các doanh nghiệp ngoại.

"Thấu hiểu được người tiêu dùng của mình, năm nay chúng tôi tiếp tục nỗ lực để tái khởi tạo không khí trung thu truyền thống, làm sống lại những giá trị truyền thống Trung thu mang đậm bản sắc Việt đang dần bị quên lãng… " – ông Lệ Nguyên nói.

KIDO nỗ lực hướng đến dẫn đầu thị trường trung thu ở phân khúc truyền thống (tức mục tiêu 50% thị phần tại thị trường trung thu), trở thành đơn vị đứng thứ 2 thị trường trung thu tại Việt Nam.

Cụ thể, năm nay KIDO lần đầu tiên đưa Thọ Phát sản xuất và kinh doanh bánh trung thu, cho ra mắt những bộ sản phẩm mới khắc họa rõ nét những chi tiết, những hình ảnh trung thu quen thuộc như con lân, lồng đèn… trong thiết kế bao bì.

Đồng thời thông qua các loại nhân xốt truyền thống như đậu xanh, khoai môn, sữa dừa, hạt sen, thập cẩm… người tiêu dùng có thể thả hồn và tận hưởng những hương vị của tuổi thơ.

Đối với KIDO's Bakery, KIDO tiếp tục hướng đến định vị truyền thống cao cấp với những loại nhân xốt độc đáo, thượng hạng, mỹ vị 5 sao của thế giới như bào ngư, vi cá, tôm Alaska, sò điệp… nhằm đáp ứng nhu cầu biếu tặng.

Bánh trung thu KIDO's Bakery & Thọ Phát đã chính thức có mặt trên thị trường từ đầu tháng 8-2024, hiện diện trên các kênh MT, GT.

Ngoài những kênh thương mại điện tử/ ứng dụng giao hàng nhanh: Shopee, Lazada, Tiki, Grab… hiện bánh Trung thu KIDO's Bakery & Thọ Phát cũng đã có sẵn trên giỏ hàng TikTokshop của Kênh mua sắm giải trí, xúc tiến thương mại: E2E Official, E2E F&B, E2E Lifestyle.

Thông qua chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu: Vạn Hạnh Mall, Hùng Vương Plaza, AEON Mall…và đặc biệt, hệ thống chuỗi cửa hàng miniBAO (Thọ Phát) trên toàn quốc với hàng trăm cửa hàng sẽ là kênh phân phối độc quyền và khác biệt của Tập đoàn trong mùa trung thu 2024.

T.Nhân

Nguồn Phụ nữ: https://phunu.nld.com.vn/kido-tien-phong-tai-khoi-dong-khong-khi-trung-thu-viet-196240807111504351.htm