Kim Ha Neul cực ấn tượng trong 'Kill Heel': Khi chuyện tình Hoàng tử Lọ Lem chỉ là cổ tích
Tiếp tục khai thác chủ đề về những cuộc đấu trí quyền lực của giới thượng lưu, nhưng 'Kill Heel' (tựa Việt: Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn) có câu chuyện đủ hấp dẫn để không lép vế so với những bộ phim đình đám trước đó.
Kill Heel (tựa Việt: Cuộc Chiến Giày Gót Nhọn) là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, tâm lý. Nội dung kể về cuộc cạnh tranh khốc liệt trong giới kinh doanh bán hàng tại nhà, giữa những người phụ nữ tham vọng đạt được đỉnh cao thành công, trở thành những người dẫn chương trình "hot" nhất.
Trong phim, Kim Ha Neul vào vai Woo Hyun, một người dẫn chương trình kênh mua sắm rất thành công trong quá khứ. Số lượng sản phẩm tiêu thụ trên kênh bán hàng của Woo Hyun nhiều đến mức cô từng được tung hô là người dẫn chương trình xuất sắc nhất tại công ty.
Nhưng rồi một sự cố phát sóng bất ngờ xảy đến khiến tên tuổi của Woo Hyun giảm sút nghiêm trọng và dần rơi vào bế tắc. Để tìm lại ánh hào quang đã mất, Woo Hyun bắt đầu dấn thân vào cuộc chiến giành ngôi vị đỉnh cao một cách điên cuồng.
Kim Sung Ryung vào vai Bae Ok Sun, người dẫn chương trình số một hiện tại thay thế vị trí sau khi Woo Hyun gặp sự cố. Cô còn xuất thân từ gia đình thượng lưu, kết hôn với một chính trị gia, đạt được đỉnh cao sự nghiệp mà bất cứ ai cũng mong muốn. Ngoài ra, Ok Sun còn nổi tiếng là một người dẫn chương trình thời thượng, thân thiện trong mắt đồng nghiệp và khán giả.
Cuối cùng, người nắm vai trò "chị đại" trong nhóm là Lee Hye Young trong vai Phó chủ tịch của tập đoàn bán hàng - Ki Mo Ran. Cô là một người phụ nữ đầy tham vọng đi lên từ con số không khiến nhiều người nể phục. Sự nhạy bén, quyết đoán đã đưa Ki Mo Ran từ một nhân viên bình thường đến với vị trí đầy ngưỡng mộ như hiện tại. Chính vì sự thành công này mà Mo Ran luôn cố gắng không để bản thân phạm sai lầm. Bởi vì khi phạm lỗi cũng có nghĩa là quyền lực của cô sẽ lung lay.
Tuy vẫn khai thác chủ đề về giới thượng lưu với những mưu toan tính toán nhưng Kill Heel lại cho thấy sự mới mẻ trong hướng đi khi chọn cách đào sâu vào lĩnh vực mua sắm trực tuyến đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc.
Đây không phải là lần đầu màn ảnh nhỏ Hàn Quốc xuất hiện đề tài về kênh mua sắm trực tuyến nhưng để đi sâu vào những câu chuyện, góc khuất đằng sau máy quay hào nhoáng thì Kill Heel lại là tác phẩm truyền hình đầu tiên thực hiện điều này.
Bên cạnh cốt truyện đầy thử thách với hàng loạt những diễn biến tâm lý phức tạp, thì điều khiến khán giả mong đợi nhất chính là màn tung hứng, phối hợp ăn ý của ba nữ diễn viên Kim Ha Neul, Kim Sung Ryung và Lee Hye Young. Không chỉ là sự thử thách cho các nhân vật chính khi diễn xuất cùng nhau, mà còn là thử thách cho mỗi cá nhân trong cách bộc lộ tâm lý nhân vật một cách chuẩn xác nhất.
Trong lúc những bộ phim về "drama giới thượng lưu" đang xâm chiếm hầu hết các đề tài phim ảnh, thì việc Kill Heel ra mắt như một lời khẳng định thể loại này vẫn đủ sức nóng để các nhà làm phim tiếp tục khai thác. Bởi chuyện tình lọ lem và hoàng tử giờ đây cũng chỉ là chuyện tình trong cổ tích, còn hiện thực là con người đang chịu sự chi phối của vật chất và lòng tham.
Kill Heel lên sóng vào tối thứ Tư, thứ Năm hằng tuần trên các trang mạng trực tuyến.