Ký kết nhượng quyền thương hiệu K-Food tại Việt Nam

Sáng nay 10-5, tại văn phòng Công ty TNHH Kingsworld (Newton Building, 38 Trương Quốc Dung, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) diễn ra lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu K-Food giữa Công ty TNHH Repang F&B (Hàn Quốc) và Công ty TNHH Kingsworld Group.

Dự lễ ký kết có Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Kingsworld Group Trần Thị Đỗ Uyên và các thành viên hội đồng công ty. Về phía Công ty TNHH Repang F&B (Hàn Quốc) có Giám đốc điều hành Song Hye Kyung và các thành viên Ban Giám đốc. Buổi lễ có sự tham gia của đầu bếp Park Min Won, Giám đốc Trung tâm R&D của Repang, Phó Chủ tịch Hiệp hội Giao lưu văn hóa ẩm thực Hàn - Trung.

Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Kingsworld Group Trần Thị Đỗ Uyên (trái) và các thành viên hội đồng quản trị công ty tại lễ ký kết

Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Kingsworld Group Trần Thị Đỗ Uyên (trái) và các thành viên hội đồng quản trị công ty tại lễ ký kết

Giám đốc điều hành Công ty TNHH Repang F&B Song Hye Kyung (phải) và các thành viên Ban Giám đốc tại lễ ký kết

Giám đốc điều hành Công ty TNHH Repang F&B Song Hye Kyung (phải) và các thành viên Ban Giám đốc tại lễ ký kết

Chia sẻ tại lễ ký kết, bà Song Hye Kyung cho biết: “So với các sản phẩm bánh gạo (tokpokki) của các công ty cùng phân khúc, chúng tôi đặc biệt lựa chọn bột gạo ST25 của Việt Nam thay thế cho bột mì Hàn Quốc để sản xuất bánh gạo Repang, nhằm mang đến sản phẩm phù hợp khẩu vị người Việt hơn. Lý do lớn nhất khiến chúng tôi chọn Kingsworld làm đối tác vì chúng tôi đánh giá cao năng lực truyền thông và quảng bá, có thể đưa sản phẩm đi xa hơn của quý công ty”.

Các thành viên HĐQT và Ban Giám đốc 2 công ty tại lễ ký kết

Các thành viên HĐQT và Ban Giám đốc 2 công ty tại lễ ký kết

Bà Trần Thị Đỗ Uyên, Chủ tịch HĐQT Công ty Kingsworld cho biết thêm: “Sau thời gian tìm hiểu, nghiên cứu thị trường Hàn Quốc, chúng tôi quyết định chọn Repang vì sản phẩm bánh gạo của Repang sản xuất khác với các sản phẩm bánh gạo thông thường. Repang sử dụng bột gạo Việt Nam thay cho bột mì giúp sản phẩm của Repang có hương vị đặc biệt hơn, phù hợp với khẩu vị người Việt”.

Với mong muốn đưa sản phẩm làm từ bột gạo Việt Nam vươn ra thế giới, bà Đỗ Uyên bày tỏ: “Thế mạnh của Việt Nam là lúa nước. Do đó, tôi mong rằng cả hai công ty sẽ phát triển thêm nhiều sản phẩm làm từ gạo và bột gạo Việt Nam trong tương lai”.

Bà Trần Thị Đỗ Uyên và Song Hye Kyung thực hiện ký kết nhượng quyền

Bà Trần Thị Đỗ Uyên và Song Hye Kyung thực hiện ký kết nhượng quyền

Repang F&B là đơn vị sản xuất bánh gạo hàng đầu, chuyên cung cấp bánh gạo cho các chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng như GS25, 7-Eleven. Công ty hiện đang sử dụng bột gạo ST25 của Việt Nam để sản xuất bánh gạo. Repang rất vinh hạnh khi được hợp tác cùng Kingsworld để sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm bánh gạo và mì chất lượng cao, sử dụng nguyên liệu khác biệt hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Hiện tại, các loại mì của Repang đang được làm từ bột mì. Chính vì thế, khi chuỗi nhà hàng thuộc công ty liên doanh vận hành thành công tại Việt Nam, Repang mong muốn sẽ sử dụng hoàn toàn bột gạo Việt Nam để sản xuất sản phẩm mì.

Các sản phẩm bánh gạo đóng gói đặc trưng của Repang

Các sản phẩm bánh gạo đóng gói đặc trưng của Repang

Sau lễ ký kết, đầu bếp Park Min Kwon thực hiện biểu diễn nấu ăn, chuyển giao quy trình chế biến một số món ăn thuộc thực đơn của chuỗi nhà hàng sắp được khai trương.

Đầu bếp Park Min Won cho biết: “Nhằm đảm bảo độ tươi ngon của món ăn, các loại bánh gạo sẽ được sản xuất tươi ngay tại bếp của nhà hàng thay vì sản xuất tại nhà máy sau đó vận chuyển đi”.

Nhiều loại bánh gạo của Công ty Repang kết hợp với thực phẩm tươi sống Việt Nam tạo nên món ăn đặc trưng của chuỗi nhà hàng

Nhiều loại bánh gạo của Công ty Repang kết hợp với thực phẩm tươi sống Việt Nam tạo nên món ăn đặc trưng của chuỗi nhà hàng

Đầu bếp Park Min Won thực hiện quy trình nấu món bánh gạo truyền thống

Đầu bếp Park Min Won thực hiện quy trình nấu món bánh gạo truyền thống

Các thực khách quan sát quá trình nấu ăn, thưởng thức và đánh giá món ăn

Các thực khách quan sát quá trình nấu ăn, thưởng thức và đánh giá món ăn

Công ty TNHH Kingsworld gồm 6 công ty trực thuộc, hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực từ xây dựng, vận chuyển siêu trường siêu trọng đến phân phối bán lẻ, với thế mạnh lớn nhất là năng lượng xanh.

Minh Huệ - Thục Oanh - Đinh Dũng - Thế Trường

Nguồn Bình Phước: https://baobinhphuoc.com.vn/news/4/144085/ky-ket-nhuong-quyen-thuong-hieu-k-food-tai-viet-nam