Lần đầu tiên, Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ 5 sao tại sân bay Tân Sơn Nhất
Ngày 15-10, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức giới thiệu dịch vụ Check-in Lounge tại nhà ga T3 – Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Các đại biểu cắt băng khai trương Check-in Lounge. Ảnh: VNA
Là dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Check-in Lounge là không gian làm thủ tục bay độc quyền, được thiết kế riêng cho khách hàng cao cấp với dịch vụ theo chuẩn 5 sao ngay từ khi đặt chân đến sân bay.
Tại đây, hành khách không cần xếp hàng làm thủ tục. Đội ngũ nhân viên chuyên trách sẽ chủ động thực hiện toàn bộ quy trình check-in và hỗ trợ theo từng nhu cầu cá nhân, mang đến trải nghiệm tiếp đón đẳng cấp.

Không gian Check-in Lounge tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: VNA
Với diện tích trên 270 m², Check-in Lounge Tân Sơn Nhất nằm ngay cạnh lối vào đầu tiên của nhà ga. Không gian được thiết kế đồng bộ theo phong cách sang trọng, tinh tế. Tại đây bố trí 6 quầy làm thủ tục riêng biệt cùng gần 40 chỗ ngồi tiện nghi, tạo không gian riêng tư.
Với Check-in Lounge tại Tân Sơn Nhất, Vietnam Airlines tiến gần hơn tới chuẩn mực quốc tế. Là biểu tượng dịch vụ của nhiều hãng 5 sao, Vietnam Airlines cam kết mang đến trải nghiệm bay cao cấp và nâng cao vị thế trên bản đồ hàng không thế giới.