Lan tỏa Thông điệp 'Tự hào Việt Nam'

Video clip 'Bao la Việt Nam' dưới sự thể hiện của rất nhiều ca sỹ tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam được phát hành trên facebook đã thu hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ

Những hình ảnh đẹp của mọi miền tổ quốc... âm nhạc sôi động, nhiều ca sỹ nổi tiếng tham gia…

Đó là những yếu tố khiến vừa ra mắt chỉ trong vòng 2 ngày, Video clip "Bao la Việt Nam" đã có hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội, và lượt chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng mạng xã hội Facebook.

Xem cái clip rất là hấp dẫn, thông tin tương đối đầy đủ, có nhạc rất sôi động, bản thân xem xong rất là hứng thú thấy nó ý nghĩa và cần phải chia sẻ cho bạn bè mình nhiều hơn, Chị Nguyễn Thị Ngọc Trúc - Quận Ba Đình, TP Hà Nội chia sẻ.

"Sức sống Việt Nam" là chương trình tôn vinh những doanh nghiệp là người khuyết tật, yếu thế trong xã hội đã vượt qua rất nhiều khó khăn để vượt qua đại dịch và kinh doanh hiệu quả. Sự kiện cũng chính thức phát động thông điệp "Mỗi người dân là một sứ giả" trong cuộc chống dịch Covid -19 và xây dựng, phục hồi kinh tế.

Anh Phạm Việt Hoài – Chủ tịch Hội đồng quản trị Cty Kym Việt là một trong các sứ giả tiêu biểu: Tôi rất là vinh dự tự hào khi được cùng với Bộ tạo tác động xã hội phát triển vì cộng đồng, những cái điều đó là điều mà động viên cho cái mô hình như của chúng tôi. Những cái gì chúng tôi đang cố gắng vì cộng đồng vì xã hội thì đó là những cái rất là ý nghĩa và nhân văn

"Bao la Việt Nam" hay "Sức sống Việt Nam" nằm trong dòng chảy của chuỗi chương trình "Tự hào Việt Nam" do Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với trang Facebook phát động từ cuối năm 2019.

Theo ông Nguyễn Chí Dũng- Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư:Trước hết mỗi người Việt Nam cần phát huy giá trị con người Việt Nam, tình yêu đất nước, lòng tự hào dân tộc phải đoàn kết hơn, manh mẽ hơn, chăm chỉ hơn cùng nhau tiến về phía trước để xây dựng một đất nước Việt Nam hùng cường thịnh vượng hơn.

Thông qua trạng mạng xã hội Facebook, mỗi người dân còn có thể tham dự quay và gửi những video cá nhân ngắn từ 2 - 3 phút về những giá trị của người Việt Nam trong thành tích chống Covid cũng như phục hồi kinh tế mạnh mẽ về cho chương trình.

Chúng tôi muốn chung tay cùng các đối tác, các tổ chức tại VN lan tỏa tinh thần ấy một cách mạnh mẽ. Từ đầu năm 2020, Facebook phối hợp cùng các đối tác thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh cũng như phục hồi kinh tế, nhanh chóng thích nghi với trạng thái bình thường mới, Bà Nguyễn Ánh Nguyệt – Giám đốc Chính sách công Việt Nam tại Facebook tại Việt Nam chia sẻ.

Từ nay tới cuối năm, Bộ KH&ĐT và Facebook sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động hướng tới các đối tượng khác nhau như "Yêu thương Việt Nam" với chuỗi phim ngắn và âm nhạc về trẻ tự kỷ và "Gậy trắng Việt Nam" với các hoạt động hỗ trợ người khiếm thị. Những sự kiện mang thông điệp "Tự hào Việt Nam" do chính mỗi người dân làm đại sứ sẽ giúp đẩy mạnh quảng bá hình ảnh quốc gia, xúc tiến đầu tư, phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp, vì sự phát triển cộng đồng./.

Nguồn VNEWS: http://vnews.gov.vn/lan-toa-thong-diep-tu-hao-viet-nam-20200817073335039.htm