Lazada phân phối độc quyền trực tuyến nhiều thương hiệu Đan Mạch
Ngày 19/11, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Kim Højlund Christensen và ông James Z. Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam đã ký kết Biên bản Ghi nhớ thiết lập quan hệ đối tác độc quyền, nhằm đem các thương hiệu và sản phẩm Đan Mạch tiếp cận trực tuyến tới người tiêu dùng Việt Nam, với chỉ một cú nhấp chuột.
Với sự hợp tác này, lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có một Trang các thương hiệu Đan Mạch trực tuyến giới thiệu các nhãn hiệu và sản phẩm chất lượng cao cấp của Đan Mạch như: Bang & Olufsen, Danisa, JYSK, Lego, ScanCom, Royal Copenhagen, Trollbeads…
Trong thời gian qua, một trong những vấn đề lớn nhất mà người mua hàng trực tuyến thường gặp phải là không có sự đảm bảo 100% về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Trang các thương hiệu Đan Mạch trực tuyến sẽ cho phép người tiêu dùng ở Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm chính hãng Đan Mạch từ các thương hiệu và nhà phân phối có danh tiếng mà không phải rời khỏi nhà hoặc đi tới nhiều các cửa hàng khác nhau để chọn lựa. Điều này càng trở thành một ưu điểm mua sắm trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn rất phức tạp.
Tiếp nối lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ là chiến dịch "Sống hạnh phúc như người Đan Mạch" diễn ra từ ngày 19 đến ngày 24/11, được khởi động tại Trang các thương hiệu Đan Mạch trên hệ thống thương mại điện tử Lazada. Mục đích của chiến dịch là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đa dạng ở các lĩnh vực như: thời trang, thực phẩm đồ uống, học tập và vui chơi, nhà cửa và đời sống.
Người mua hàng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm Đan Mạch chính hãng với mức giảm lên đến 50%, các mã giảm giá từ Lazada và các đối tác, cùng hàng ngàn phần quà độc quyền, cũng như mã miễn phí vận chuyển toàn quốc.