Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada thiết lập nhiều kỷ lục mới
Lazada Việt Nam vừa khép lại Lễ hội mua sắm 12.12 (từ 12 – 14/12/2020) với những kỷ lục mới khi vượt doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 trong chỉ trong gần 1 ngày 12/12/2020. Số lượng đơn hàng, khách hàng và nhà bán hàng trên sàn cũng tăng gấp đôi so với 2019. Trong khi đó, các thương hiệu chính hãng trên LazMall cũng ghi nhận số lượng đơn hàng tăng hơn 2.5 lần.
Một hoạt động mua sắm kết hợp giải trí nổi bật trong Lễ hội mua sắm 12.12 là Đại nhạc hội Lazada 12.12 Super Show tại Hà Nội đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem từ trực tiếp đến trực tuyến với sự tham gia của dàn sao nổi tiếng kết hợp các công nghệ sân khấu độc đáo lần đầu tiên cùng xuất hiện như sân khấu 360 độ, sân khấu LED 3D và công nghệ ánh sáng Kinetic.
Đặc biệt, lần đầu tiên ông James Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam tham gia Siêu Hội Chém Giá trên LazLive (kênh livestream của Lazada) trong 30 phút, và đã ghi nhận các thành tích kỷ lục khi thu hút số người xem cùng lúc cao gấp 5 lần, cũng như đạt doanh thu cao gấp 13 lần các tập Chém Giá ngày thường.
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada tiếp tục thiết lập lên nhiều kỷ lục mới. Lazada luôn hướng đến mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững với mong muốn mang những giá trị thực tế nhất cho khách hàng, thương hiệu đối tác và các nhà bán hàng. Thành tích ấn tượng của lễ hội mua sắm lần này là một minh chứng rõ ràng cho mục tiêu dài hạn này của chúng tôi. Mong tất cả chúng ta cùng khép lại năm cũ với nhiều niềm vui và chờ đón năm 2021 thành công hơn nữa.”