Lee Jong Suk tạo hình lãng tử hóa thân 'sát thủ nhân tạo'; IU đánh bại BTS ở 'Grammy Hàn'
Lee Jong Suk đăng tải bức ảnh đầy lãng tử phong trần đầu tiên sau khi xuất ngũ, thông báo sự trở lại của mình, khiến triệu triệu nữ nhân 'thổn thức'. Đánh bại BTS, IU được gọi tên ở giải thưởng cao quý nhất của đêm trao giải (Daesang digital) với ca khúc Blueming, ca khúc đã đạt được thành tích cao trong nhiều tháng liền trên các bảng xếp hạng.
Lee Jong Suk đăng tải bức ảnh đầy lãng tử phong trần đầu tiên sau khi xuất ngũ, thông báo sự trở lại của mình. Nam diễn viên được tiết lộ đang tham gia quá trình thảo luận xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim điện ảnh The Witch (Sát thủ nhân tạo) - bộ phim lấy chủ đề siêu nhiên, kỳ lạ và huyền bí cùng những phân cảnh hành động đẫm máu và cú twist cực xoắn não. Lee Jong Suk sinh năm 1989, là một trong những diễn viên kiêm người mẫu hàng đầu "xứ củ sâm". Anh ra mắt công chúng với phim ngắn đầu tay Sympathy vào năm 2005, với ngoại hình sáng, khả năng diễn xuất tài tình và liên tiếp có cho mình được những kịch bản đắt giá như Hot young bloods, School 2013, Doctor stranger, Two worlds, I hear your voice… Lee Jong Suk nhanh chóng trở thành cái tên hạng A trong giới diễn xuất.
Tối 9/1, đêm trao giải thứ nhất về mảng nhạc số của Golden Disc Awards (GDA) lần thứ 35 đã diễn ra. GDA được mệnh danh là “Grammy Hàn Quốc”, giải thưởng âm nhạc uy tín nhất tại xứ kim chi. Đánh bại BTS, IU được gọi tên ở giải thưởng cao quý nhất của đêm trao giải (Daesang digital) với ca khúc Blueming, ca khúc đã đạt được thành tích cao trong nhiều tháng liền trên các bảng xếp hạng. Trong lời phát biểu cảm ơn của mình, IU cũng tiết lộ sắp cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Ra mắt khá sớm ở tuổi 15, vào năm 2003, IU nhanh chóng ghi điểm trong mắt công chúng với ngoại hình nhỏ nhắn dễ thương nhưng lại sở hữu giọng ca “khủng”, đây cũng là lý do vì sao cô nàng được ưu ái gọi là “Em gái quốc dân”. Ra mắt bài nào là bài đó trở thành hit, câu nói này gắn liền với sự nghiệp của IU khi “Họa mi Hàn Quốc” liên tục sở hữu những ca khúc “làm mưa làm gió” tại thị trường âm nhạc như: Good day, You&I, Because I’m a woman, Peach, Palette, Through the night,… và mới đây nhất là Eight (ft. BTS Suga).
Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của nhóm nhạc nam tháng 1/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm. Đáng ngạc nhiên, top 4 của bảng xếp hạng vẫn giữ nguyên so với tháng trước. Đứng đầu là “Ông hoàng K-pop” BTS với số điểm 18,656,046, các từ khóa nổi bật bao gồm: Billboard, Dynamite, và Map of the Soul. NCT, SEVENTEEN và EXO là 3 nhóm nhạc tiếp theo lần lượt xếp hạng 2,3 và 4. Top 4 đều là những nhóm nhạc nam hàng đầu K-pop, họ ngày càng khẳng định được danh tiếng của mình.