Louis Vuitton tung quảng cáo với bối cảnh nhiều điểm du lịch của Việt Nam

Nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam xuất hiện trong video quảng bá mới nhất của Louis Vuitton.

Trong chiến dịch quảng bá mang tên "Spirit of Travel" năm 2019 của Louis Vuitton - thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton của Pháp, Việt Nam đã được chọn làm bối cảnh chính trong video quảng bá mới nhất.

Ba người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler đã chụp hình tại những điểm đến mang tính biểu tượng tại Việt Nam.

Dưới ống kính của Angelo Pennetta, hình ảnh của những ngôi đền linh thiêng, Vịnh Hạ Long và Ninh Bình, được hiện lên với vẻ ngoài đầy tinh xảo.

Với khung cảnh non nước, đền đài tại các địa danh từ vịnh Hạ Long cho tới Ninh Bình, chiến dịch của Louis Vuitton thể hiện tinh thần an nhiên và tự tại có thể tìm được trong các chuyến đi.

Video quảng bá mới của Louis Vuitton với bối cảnh chính ở Việt Nam:

BNEWS/TXVN

Nguồn Bnews: http://bnews.vn/louis-vuitton-tung-quang-cao-voi-boi-canh-nhieu-diem-du-lich-cua-viet-nam/133562.html