Mang sản phẩm – dịch vụ chất lượng thế giới đến với người tiêu dùng Việt

Sáng ngày 25/3 tại TP.HCM, bà Trần Thị Lâm, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lâm đã tự hào cam kết rằng việc khai trương siêu thị Gyomu Japan – Thế giới hàng Nhật nội địa tại TP.HCM sẽ mang nhiều sản phẩm – dịch vụ chất lượng Nhật Bản đến người tiêu dùng Việt Nam.

Tại lễ khai trương siêu thị Gyomu Japan, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lâm Trần Thị Lâm đã trao tặng 5.000 USD xây dựng chùa Đại Ân, Tokyo, Nhật Bản

Tại lễ khai trương siêu thị Gyomu Japan, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lâm Trần Thị Lâm đã trao tặng 5.000 USD xây dựng chùa Đại Ân, Tokyo, Nhật Bản

Theo bà Trần Thị Lâm, trong nhiều năm qua, Tập đoàn Hoa Lâm đã không ngừng mang nhiều sản phẩm – dịch vụ tốt nhất từ các lĩnh vực giáo dục, y tế, tiêu dùng,.. của nước ngoài, trong đó có Nhật Bản, đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Bà Trần Thị Lâm còn nhấn mạnh, việc mang sản phẩm – dịch vụ chất lượng trên thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam được xem là một trong những định hướng kinh doanh và phát triển của Tập đoàn Hoa Lâm; để làm sao người Việt có thể trực tiếp sử dụng sản phẩm – dịch vụ, hàng hóa từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Sáng ngày 25/3, siêu thị hàng Nhật nội địa Gyomu Japan chính thức khai trương cơ sở thứ 3 tại địa chỉ 62A Cách mạng Tháng 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 25/3, siêu thị hàng Nhật nội địa Gyomu Japan chính thức khai trương cơ sở thứ 3 tại địa chỉ 62A Cách mạng Tháng 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng theo bà Trần Thị Lâm, việc khai trương siêu thị Gyomu Japan – Thế giới hàng Nhật nội địa giữa Tập đoàn Hoa Lâm với Ribeto Group và Tập đoàn Kobe Bussan được xem là mô hình cửa hàng độc đáo và hiện đại trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật Bản; với hơn 4.000 mã hàng hóa phong phú đa dạng thuộc các ngành như thực phẩm khô, thực phẩm tươi, hàng gia vị, bánh kẹo, ngành đồ uống,các loại mì và hàng ngàn sản phẩm chất lượng tốt, độc đáo của xứ sở Nhật Bản. Ngoài ra Gyomu Japan còn kết hợp với nhiều đối tác trong và ngoài nước để đưa thêm 1 số ngành sản phẩm như mẹ và bé, hóa mỹ phẩm, homelife, thực phẩm chức năng… đồng thời phát triển chuỗi cửa hàng thương hiệu Gyomu Japan tại Việt Nam.

Điểm nổi bật của chuỗi Gyomu Japan là cung cấp hàng Nhật chính hãng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng với giá cả cạnh tranh phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận được các sản phẩm chất lượng cao cũng như người Nhật sinh sống và làm việc tại Việt Nam có thể sử dụng các sản phẩm của quê hương.

Được biết, Kobe Bussan là tập đoàn có hơn 350 nhà máy hợp tác trên khắp thế giới, cung cấp các sản phẩm chính hãng được mua từ khắp nơi trên thế giới theo khái niệm "nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm chính hãng từ khắp nơi trên thế giới". Bên cạnh đó, Kobe Bussan còn điều hành thêm các chuỗi nhà hàng buffet, cửa hàng bán đồ ăn tự chọn, vận hành các trụ sở nhượng quyền thương mại và trụ sở nhượng quyền khu vực.

HK

Nguồn Tổ Quốc: https://toquoc.vn/mang-san-pham-dich-vu-chat-luong-the-gioi-den-voi-nguoi-tieu-dung-viet-20230325155300212.htm