Maserati GranCabrio 2024 chuẩn bị ra mắt

Mẫu xe thể thao mui trần Maserati GranCabrio hoàn toàn mới sẽ xuất hiện trong tháng 2/2024.

 Trong đoạn teaser mới nhất, Maserati công bố sẽ chính thức trình làng chiếc Maserati GranCabrio thế hệ mới, phiên bản mui trần của GranTurismo, vào ngày 29/2 tới.

Trong đoạn teaser mới nhất, Maserati công bố sẽ chính thức trình làng chiếc Maserati GranCabrio thế hệ mới, phiên bản mui trần của GranTurismo, vào ngày 29/2 tới.

 Theo những hình ảnh ghi nhận các mẫu xe thử nghiệm, Maserati GranCabrio sẽ vẫn được phân phối với 3 phiên bản tương tự GranTurismo là Modena, Trofeo và Folgore.

Theo những hình ảnh ghi nhận các mẫu xe thử nghiệm, Maserati GranCabrio sẽ vẫn được phân phối với 3 phiên bản tương tự GranTurismo là Modena, Trofeo và Folgore.

 Phiên bản tiêu chuẩn Maserati GranCabrio Modena có thể được nhận ra với hốc gió và cản trước trung tính, mang ngôn ngữ thiết kế mới nhất của thương hiệu.

Phiên bản tiêu chuẩn Maserati GranCabrio Modena có thể được nhận ra với hốc gió và cản trước trung tính, mang ngôn ngữ thiết kế mới nhất của thương hiệu.

 Rất có thể GranCabrio Modena vẫn sử dụng khối động cơ V6 Nettuno Twin Turbo sử dụng trên GranTurismo Modena, công suất 490 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm.

Rất có thể GranCabrio Modena vẫn sử dụng khối động cơ V6 Nettuno Twin Turbo sử dụng trên GranTurismo Modena, công suất 490 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm.

 Trong khi đó, phiên bản hiệu suất cao Trofeo sở hữu phong cách hầm hố hơn với hốc gió cản trước cỡ lớn. Logo Trofeo được đặt 2 bên thân xe.

Trong khi đó, phiên bản hiệu suất cao Trofeo sở hữu phong cách hầm hố hơn với hốc gió cản trước cỡ lớn. Logo Trofeo được đặt 2 bên thân xe.

 Hiện tại, biến thể coupe GranTurismo Trofeo đang được trang bị động cơ V6 Nettuno Twin Turbo, công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.

Hiện tại, biến thể coupe GranTurismo Trofeo đang được trang bị động cơ V6 Nettuno Twin Turbo, công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm.

 Nhận được sự quan tâm nhiều nhất là phiên bản thuần điện GranCabrio Folgore. Có thể nhận thấy chiếc xe chia sẻ nhiều điểm chung với GranTurismo Folgore như cản trước, cản sau không có ống xả, mâm xe khí động học...

Nhận được sự quan tâm nhiều nhất là phiên bản thuần điện GranCabrio Folgore. Có thể nhận thấy chiếc xe chia sẻ nhiều điểm chung với GranTurismo Folgore như cản trước, cản sau không có ống xả, mâm xe khí động học...

 Khu vực tiếp điện của mẫu xe mui trần này vẫn được đặt bên dưới đèn hậu bên trái, tương tự với Maserati GranTurismo Folgore.

Khu vực tiếp điện của mẫu xe mui trần này vẫn được đặt bên dưới đèn hậu bên trái, tương tự với Maserati GranTurismo Folgore.

 Maserati có thể vẫn trang bị 3 động cơ điện độc lập cho GranCabrio Folgore, sản sinh sức mạnh thường trực lên đến 761 mã lực và mô-men xoắn 1.350 Nm.

Maserati có thể vẫn trang bị 3 động cơ điện độc lập cho GranCabrio Folgore, sản sinh sức mạnh thường trực lên đến 761 mã lực và mô-men xoắn 1.350 Nm.

 Tương tự các dự án xe mui trần, hãng xe có trụ sở tại Modena phải tính toán lại cấu trúc của thân xe, khung gầm, tính khí động học, mui bạt... để tối ưu về hiệu suất và khả năng cách âm, cách nhiệt của GranCabrio.

Tương tự các dự án xe mui trần, hãng xe có trụ sở tại Modena phải tính toán lại cấu trúc của thân xe, khung gầm, tính khí động học, mui bạt... để tối ưu về hiệu suất và khả năng cách âm, cách nhiệt của GranCabrio.

 Mức giá của Maserati GranCabrio chắc chắn sẽ cao hơn phiên bản coupe GranTurismo. Tại Mỹ, GranTurismo Modena và GranTurismo Trofeo đang được phân phối với giá lần lượt từ 158.000 USD và 190.000 USD. Phiên bản thuần điện GranTurismo Folgore có giá khởi điểm từ 215.000 USD.

Mức giá của Maserati GranCabrio chắc chắn sẽ cao hơn phiên bản coupe GranTurismo. Tại Mỹ, GranTurismo Modena và GranTurismo Trofeo đang được phân phối với giá lần lượt từ 158.000 USD và 190.000 USD. Phiên bản thuần điện GranTurismo Folgore có giá khởi điểm từ 215.000 USD.

Việt Hà

Ảnh: Walter Vayr

Nguồn Znews: https://znews.vn/maserati-grancabrio-2024-chuan-bi-ra-mat-post1461695.html