Các nhà thiết kế của Brabus đã nâng cấp cho xe bộ Bodykit làm bằng sợi carbon chất lượng cao.
Cánh gió trước Brabus có các cánh nâng lên ở hai bên. Thiết kế này không chỉ mang lại cho chiếc SUV một nét đặc trưng không thể nhầm lẫn mà còn góp phần tối ưu hóa độ ổn định ở tốc độ cao.
Các đường viền sợi carbon xung quanh các cửa hút gió bên hông ở cản trước và các tấm ốp thân xe tích hợp vào lưới tản nhiệt cũng góp phần tạo nên vẻ ngoài nổi bật.
Tấm chắn sau Brabu bằng carbon lộ ra làm nổi bật hoàn hảo bốn ống xả Brabus cũng như bộ khuếch tán trung tâm.
Xe được trang bị bộ mâm xe Brabus Monoblock Z “PLATINUM EDITION” 10 chấu có sẵn với nhiều kiểu dáng khác nhau và đường kính 21 hoặc 22 inch.
Khoang nội thất xe được hoàn thiện với một số chi tiết như các miếng đệm bàn đạp bằng nhôm và viền bậc cửa có logo Brabus xen kẽ với đèn chiếu sáng xung quanh trong nội thất.
Xe cũng được trang bị tấm bảo vệ sàn xe lót da và thảm Brabus cho khoang hành lý.
Sau khi lắp đặt mô-đun BRABUS PowerXtra mới, công suất của động cơ đốt trong bốn xi-lanh hai lít tăng từ mức tiêu chuẩn 476 mã lực lên 526 mã lực. Mô-men xoắn cực đại tăng từ 545 Nm lên 645 Nm.
Hệ dẫn động hybrid bao gồm động cơ điện chưa sửa đổi với công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm được bố trí cùng với pin ở trục sau, tạo ra tổng công suất hệ thống là 730 mã lực.
Chiếc SUV hybrid tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,3 giây. Tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 275km/h.
Minh Quân