Mercedes-Benz Việt Nam chuẩn bị có Tổng giám đốc mới

Tổng giám đốc Bradley Kelly sẽ nhường lại vị trí của mình cho một nhân sự cấp cao khác từ cuối tháng 6.

 Ông Bradley Kelly sẽ thôi giữ chức Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam từ cuối tháng 6. Ảnh: MBV.

Ông Bradley Kelly sẽ thôi giữ chức Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam từ cuối tháng 6. Ảnh: MBV.

Thông tin từ Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho hay vị trí nhân sự cấp cao của công ty sẽ sớm có sự chuyển đổi ngay trong tháng 6. Cụ thể, Tổng giám đốc Bradley Kelly sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình tại Việt Nam vào ngày 30/6 và nhường lại vị trí lãnh đạo cấp cao cho một nhân sự khác.

Được biết, ông Bradley Kelly gia nhập Mercedes-Benz Australia vào năm 2008 và được giao nhiệm vụ thành lập bộ phận bán hàng doanh nghiệp và bán sỉ, trước khi trở thành Giám đốc Kinh doanh của Mercedes-Benz Australia và New Zealand.

Ông Bradley Kelly được chính thức bổ nhiệm làm Tổng giám đốc MBV vào năm 2019 và từng giúp thương hiệu xe sang nước Đức đạt kỷ lục bán hàng tại thị trường Việt Nam vào năm 2022.

 Chân dung ông Gerd Bitterlich, Tổng giám đốc mới của Mercedes-Benz Việt Nam từ sau ngày 30/6. Ảnh: MBV.

Chân dung ông Gerd Bitterlich, Tổng giám đốc mới của Mercedes-Benz Việt Nam từ sau ngày 30/6. Ảnh: MBV.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ 5 năm của mình, ông Bradley Kelly sẽ nhường lại vị trí cho ông Gerd Bitterlich, người đang nắm giữ vị trí Tổng giám đốc của Mercedes-Benz Ai Cập. Khi gia nhập MBV, ông Gerd Bitterlich sẽ tiếp quản vị trí Trưởng khối Marketing & Sales đồng thời kiêm nhiệm chức danh Tổng giám đốc của Mercedes-Benz Việt Nam.

Được biết, ông Gerd Bitterlich từng trải qua nhiều vị trí quản lý cấp cao tại trụ sở chính Mercedes-Benz toàn cầu ở Đức, sau đó tham gia đội ngũ lãnh đạo của hãng ở các thị trường Luxembourg, Trung Quốc và Hàn Quốc trước khi có 3 năm làm Tổng giám đốc Mercedes-Benz Ai Cập.

Ông Gerd Bitterlich được cho là người sở hữu kinh nghiệm dày dặn, khả năng lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược. Những thay đổi ở thượng tầng Mercedes-Benz Việt Nam cũng được kỳ vọng sẽ trở thành nền tảng vững chắc, giúp tiếp nối thành công của hãng xe Đức tại thị trường Việt Nam.

Hiện, Mercedes-Benz là một trong các thương hiệu xe sang của Đức tại thị trường ôtô Việt Nam, bên cạnh Audi, BMW, Volkswagen và Porsche. Trước khi BMW bắt tay cùng Thaco để lắp ráp một số mẫu xe tại Việt Nam, Mercedes-Benz từng là hãng xe sang duy nhất có nhà máy trong nước và phụ trách lắp ráp các mẫu xe phục vụ khách hàng Việt.

Dải sản phẩm của Mercedes-Benz tại thị trường ôtô Việt Nam khá đa dạng và chủ yếu phân bổ ở 3 nhóm chính, bao gồm Top-End Luxury, Core Luxury và Entry Luxury. Mercedes-Benz cũng đã giới thiệu một số mẫu xe thuần điện đến khách hàng Việt Nam, bao gồm EQS Sedan, EQS SUV, EQB và EQE SUV.

Phúc Hậu

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/mercedes-benz-viet-nam-chuan-bi-co-tong-giam-doc-moi-post1478957.html