MINI Countryman được độ off-road hầm hố

Bản độ MINI Countryman X-raid có ngoại hình hầm hố hơn xe nguyên bản, khả năng vận hành ở đường xấu cũng được cải thiện.

 Với những ai quan tâm đến giải đua việt dã Dakar, sự kết hợp giữa MINI và X-raid Team là không hề xa lạ. Hãng xe Anh và đội kỹ thuật Đức nổi tiếng với việc phát triển những chiếc MINI chuyên chạy off-road.

Với những ai quan tâm đến giải đua việt dã Dakar, sự kết hợp giữa MINI và X-raid Team là không hề xa lạ. Hãng xe Anh và đội kỹ thuật Đức nổi tiếng với việc phát triển những chiếc MINI chuyên chạy off-road.

 Mới đây nhất, MINI và X-raid Team vừa giới thiệu bản nâng cấp của chiếc Countryman. Điểm đáng chú ý là mẫu xe này vừa có thể chạy địa hình, vừa có thể sử dụng đi đường trường thay vì chỉ thuần off-road như các dự án khác của MINI và X-raid Team.

Mới đây nhất, MINI và X-raid Team vừa giới thiệu bản nâng cấp của chiếc Countryman. Điểm đáng chú ý là mẫu xe này vừa có thể chạy địa hình, vừa có thể sử dụng đi đường trường thay vì chỉ thuần off-road như các dự án khác của MINI và X-raid Team.

 Được xây dựng từ phiên bản Cooper S của MINI Countryman thế hệ thứ 2 (F60), bản độ này có ngoại hình hầm hố nhờ các thay đổi như lưới tản nhiệt dạng tổ ong, ốp cản trước và đèn sương mù, hốc hút gió, ốp hốc bánh xe, tem trang trí màu cam hay những chi tiết trang trí tối màu khác.

Được xây dựng từ phiên bản Cooper S của MINI Countryman thế hệ thứ 2 (F60), bản độ này có ngoại hình hầm hố nhờ các thay đổi như lưới tản nhiệt dạng tổ ong, ốp cản trước và đèn sương mù, hốc hút gió, ốp hốc bánh xe, tem trang trí màu cam hay những chi tiết trang trí tối màu khác.

 Điểm nhấn đáng chú ý ở chiếc MINI Countryman X-raid là bộ mâm 17 inch chuyên đi đường xấu sơn đen. Kết hợp với việc trang bị lốp gai đa dụng Cooper Discoverer AT3, chiếc crossover có khả năng di chuyển cơ động và linh hoạt hơn.

Điểm nhấn đáng chú ý ở chiếc MINI Countryman X-raid là bộ mâm 17 inch chuyên đi đường xấu sơn đen. Kết hợp với việc trang bị lốp gai đa dụng Cooper Discoverer AT3, chiếc crossover có khả năng di chuyển cơ động và linh hoạt hơn.

 X-raid Team đã tinh chỉnh hệ thống treo và tăng chiều cao gầm của chiếc Countryman thêm 40 mm. Thay đổi này gián tiếp tăng thông số góc tiếp cận trước và góc thoát sau cho xe.

X-raid Team đã tinh chỉnh hệ thống treo và tăng chiều cao gầm của chiếc Countryman thêm 40 mm. Thay đổi này gián tiếp tăng thông số góc tiếp cận trước và góc thoát sau cho xe.

 Động cơ của Countryman Cooper S được giữ nguyên trên bản độ của MINI và X-raid Team. Xe được trang bị động cơ tăng áp I4 2.0L, sản sinh công suất tối đa 189 mã lực và mô-men xoắn cực đại 281 Nm. Tùy theo lựa chọn của khách hàng mà chiếc Countryman X-raid có thể được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian ALL4 của MINI.

Động cơ của Countryman Cooper S được giữ nguyên trên bản độ của MINI và X-raid Team. Xe được trang bị động cơ tăng áp I4 2.0L, sản sinh công suất tối đa 189 mã lực và mô-men xoắn cực đại 281 Nm. Tùy theo lựa chọn của khách hàng mà chiếc Countryman X-raid có thể được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian ALL4 của MINI.

 Tại Mỹ, MINI Countryman Cooper S bản dẫn động một cầu và dẫn động 4 bánh có giá đề xuất lần lượt 31.900 USD và 33.900 USD. Chi phí để thực hiện gói nâng cấp của X-raid Team không được công bố chi tiết.

Tại Mỹ, MINI Countryman Cooper S bản dẫn động một cầu và dẫn động 4 bánh có giá đề xuất lần lượt 31.900 USD và 33.900 USD. Chi phí để thực hiện gói nâng cấp của X-raid Team không được công bố chi tiết.

Hoàng Phạm
Ảnh: X-raid Team

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/mini-countryman-duoc-do-off-road-ham-ho-post1146923.html