Mô tô KTM 390 SMC R ra mắt với nhiều trang bị mới

Được nhá hàng từ 2 tháng trước nhưng đến nay mẫu xe cào cào KTM 390 SMC R mới được trình làng.

KTM 390 SMC R sở hữu khung thép dạng trellis được lấy và cập nhật từ mẫu xe Duke – với góc nghiêng cổ phốt, chảng ba, khung đuôi.

KTM 390 SMC R sở hữu khung thép dạng trellis được lấy và cập nhật từ mẫu xe Duke – với góc nghiêng cổ phốt, chảng ba, khung đuôi.

Ngoài ra két tản nhiệt cũng được đặt cao hơn, cùng với vị trí để chân mới cho góc nghiêng cao.

Ngoài ra két tản nhiệt cũng được đặt cao hơn, cùng với vị trí để chân mới cho góc nghiêng cao.

Là một chiếc supermoto, 390 SMC R sử dụng cấu hình vành 17 inch nan hoa kèm lốp Michelin Power 6 thể thao (110/70×17 và 150/60×17).

Là một chiếc supermoto, 390 SMC R sử dụng cấu hình vành 17 inch nan hoa kèm lốp Michelin Power 6 thể thao (110/70×17 và 150/60×17).

Xe được thiết kế theo phong cách truyền thống bao gồm đèn pha đơn phía trước, chắn bùn trước nâng cao và thân xe "cào cào" kết hợp bình nhiên liệu kim loại 9 lít ở phía trước yên phẳng.

Xe được thiết kế theo phong cách truyền thống bao gồm đèn pha đơn phía trước, chắn bùn trước nâng cao và thân xe "cào cào" kết hợp bình nhiên liệu kim loại 9 lít ở phía trước yên phẳng.

390 SMC R có phuộc trước dạng ống lồng ngược WP Apex 43mm và phuộc sau WP điều chỉnh toàn phần với hành trình 230mm ở cả hai đầu.

390 SMC R có phuộc trước dạng ống lồng ngược WP Apex 43mm và phuộc sau WP điều chỉnh toàn phần với hành trình 230mm ở cả hai đầu.

Phanh trước gồm đĩa đơn 320mm và heo phanh hướng tâm bốn piston, cùng với đĩa phanh 240mm và kẹp phanh piston đơn ở phía sau.

Phanh trước gồm đĩa đơn 320mm và heo phanh hướng tâm bốn piston, cùng với đĩa phanh 240mm và kẹp phanh piston đơn ở phía sau.

KTM 390 SMC R vẫn sử dụng khối động cơ LC4c 399cc 44 mã lực vốn được trang bị trên người anh em naked bike 390 Duke quen thuộc. Tuy nhiên bản thân máy đã được thay đổi với hộp gió mới cho phép động cơ đặt cao hơn, tăng khoảng sáng gầm xe và làm cho tư thế lái thuần supermoto hơn.

KTM 390 SMC R vẫn sử dụng khối động cơ LC4c 399cc 44 mã lực vốn được trang bị trên người anh em naked bike 390 Duke quen thuộc. Tuy nhiên bản thân máy đã được thay đổi với hộp gió mới cho phép động cơ đặt cao hơn, tăng khoảng sáng gầm xe và làm cho tư thế lái thuần supermoto hơn.

KTM cho biết, đã giảm thêm 2kg trọng lượng với hệ thống ống xả bằng thép không gỉ mới và xe có bộ ly hợp chống trượt tiêu chuẩn, cộng với bộ chuyển số nhanh tùy chọn.

KTM cho biết, đã giảm thêm 2kg trọng lượng với hệ thống ống xả bằng thép không gỉ mới và xe có bộ ly hợp chống trượt tiêu chuẩn, cộng với bộ chuyển số nhanh tùy chọn.

Nó được trang bị đèn LED toàn phần, bảng điều khiển TFT 4,2 inch mỏng với kính liên kết để giảm nguy cơ chói và khả năng hiển thị dẫn đường từng chặng.

Nó được trang bị đèn LED toàn phần, bảng điều khiển TFT 4,2 inch mỏng với kính liên kết để giảm nguy cơ chói và khả năng hiển thị dẫn đường từng chặng.

390 SMC R đương nhiên cũng có ABS hai kênh của Bosch, với các mức độ can thiệp tùy chọn và các chế độ lái bao gồm 'Sport' và 'Street'. Ở chế độ Thể thao, hệ thống kiểm soát lực kéo có thể được tắt hoàn toàn và xe sẽ ghi nhớ cài đặt đó kể cả khi tắt đi bật lại.

390 SMC R đương nhiên cũng có ABS hai kênh của Bosch, với các mức độ can thiệp tùy chọn và các chế độ lái bao gồm 'Sport' và 'Street'. Ở chế độ Thể thao, hệ thống kiểm soát lực kéo có thể được tắt hoàn toàn và xe sẽ ghi nhớ cài đặt đó kể cả khi tắt đi bật lại.

Chiếc xe sẽ bắt đầu được phân phối kể từ tháng 3 tới và được sản xuất tại Ấn Độ bởi Bajaj Auto. Đây là công ty đã hợp tác với KTM từ năm 2007.

Chiếc xe sẽ bắt đầu được phân phối kể từ tháng 3 tới và được sản xuất tại Ấn Độ bởi Bajaj Auto. Đây là công ty đã hợp tác với KTM từ năm 2007.

Minh Quân

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/mo-to-ktm-390-smc-r-ra-mat-voi-nhieu-trang-bi-moi-192250116123113562.htm