Mondelez Kinh Đô ra mắt Oreo phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm sinh nhật 5 năm
Tháng 7 này, đánh dấu chặng đường 5 năm Mondelez Kinh Đô Việt Nam có mặt tại thị trường Việt Nam, công ty tiếp tục củng cố vị thế của mình trên thị trường bánh kẹo trong nước với việc liên tục có những cải tiến mới mang tính đột phá để phục vụ thị trường các sản phẩm thức ăn nhẹ với chất lượng cao, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Những sản phẩm mới nhất của công ty, bao gồm Oreo phiên bản đặc biệt - “Nói Là Chất”, bánh Solite phủ sô cô la Cadbury - thương hiệu nổi tiếng từ Anh Quốc, bánh mì Pizza xúc xich phô mai, bánh Oreo phủ sô cô la Cadbury... đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo cho người tiêu dùng.
Theo Ông Hemant Rupani, Tổng giám đốc điều hành của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, đội ngũ Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã và đang nỗ lực hết mình với mục đích phục vụ người tiêu dùng tốt hơn. Doanh nghiệp tự hào vì trong điều kiện còn nhiều thử thách, nhất là các hạn chế trong hoạt động xã hội khi đại dịch Covid-19 diễn ra, Mondelez Kinh Đô vẫn có thể liên tục tung ra hàng loạt sản phẩm có tính sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ăn nhẹ của người tiêu dùng ở mọi lúc mọi nơi, dù đó là ở nhà, tại nơi làm việc, hay khi phải di chuyển trong giai đoạn này.