Muôn kiểu khách hàng mùa Covid-19 hay tuyệt chiêu kinh doanh mới
Trong thời gian giãn cách xã hội do Covid-19, các nhà hàng, chương trình giải trí và các trận đấu bóng đã sử dụng nhiều 'tuyệt chiêu' để... lấp chỗ trống.
![](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2020_05_15_194_35055522/99e9ca33ab70422e1b61.jpg)
Tại sân vận động Borussia Park ở Đức, hơn 4.500 "người hâm mộ" bằng bìa carton đã đến chào mừng sự trở lại của giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Đức (Bundesliga) vào ngày 16/5 tới.(Nguồn: Reuters)
![](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2020_05_15_194_35055522/ec5cbb86dac5339b6ad4.jpg)
Để được "có mặt" và cổ vũ cho đội tuyển yêu thích của mình, các cổ động viên phải bỏ ra 20 USD kèm ảnh chân dung của mình. Trong ảnh: Các tấm bìa cứng với chân dung của những người ủng hộ đội tuyển Borussia Moenchegladbach tại sân vận động Borussia Park. (Nguồn: CNN)
![](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2020_05_15_194_35055522/261c7fc61e85f7dbae94.jpg)
Số tiền thu được từ việc "bán chỗ ngồi" sẽ được ủng hộ cho công tác phòng, chống Covid-19 tại địa phương. Trong ảnh: "Người hâm mộ" với nhiều sắc thái khác nhau. (Nguồn: CNN)
![](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2020_05_15_194_35055522/218c7a561b15f24bab04.jpg)
Hình ảnh của người hâm mộ đã mua vé trực tuyến sẽ xuất hiện ở trận đấu giữa CLB Dynamo Brest và CLB Shakhter Soligorsk ở Brest, Belarus, ngày 8/4/2020. Số tiền sẽ được ủng hộ cho công tác phòng, chống Covid-19 tại địa phương. (Nguồn: AP)
![](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2020_05_15_194_35055522/197a44a025e3ccbd95f2.jpg)
Trận đấu đầu tiên của mùa giải bóng chày chuyên nghiệp tại sân bóng chày quốc tế Đào Viên ở thành phố Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) không thể vắng bóng cổ động viên và các phóng viên tác nghiệp. (Nguồn: Reuters)
![](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2020_05_15_194_35055522/440e18d4799790c9c986.jpg)
Khán giả của một trận đấu trong mùa giải bóng chày chuyên nghiệp Hàn Quốc 2020 tại sân vận động Jamsil, Incheon, Hàn Quốc, ngày 5/5. (Nguồn: Reuters)
![](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2020_05_15_194_35055522/fbc5a41fc55c2c02754d.jpg)
Các nhà hàng cũng đầy "thực khách". Như nhà hàng The Inn at Little Washington ở ở Virginia, Mỹ, các "khách hàng" đều được diện trang phục của những năm 1940. (Nguồn: Getty Images)
![](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2020_05_15_194_35055522/ae96f04c910f7851211e.jpg)
Hay "thượng đế" gấu trúc nhồi bông tại nhà hàng Maison Saigon ở Bangkok, Thái Lan, ngày 13/5. (Nguồn: Reuters)
![](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2020_05_15_194_35055522/6b8e2a544b17a249fb06.jpg)
Tại nhà hàng The Open Hearth ở Greenville, Nam Carolina (Mỹ), 10 "thực khách" đã được nhà hàng này mua trên Amazon với giá 140 USD. (Nguồn: WYFF)
![](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2020_05_15_194_35055522/26a1667b0738ee66b729.jpg)
Các thực khách với nhiều phong cách thời trang khác nhau. (Nguồn: WYFF)
![](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2020_05_15_194_35055522/553a16e077a39efdc7b2.jpg)
Hay tại chương trình truyền hình karaoke phiên bản tiếng Pháp của Đừng quên lời bài hát! , từ khán giả đến người chơi đều được thay thể bằng manequin và bóng bay. (Nguồn: Twitter)
![](https://photo-baomoi.bmcdn.me/w700_r1/2020_05_15_194_35055522/6dc02f1a4e59a707fe48.jpg)
Các khán giả khá "chăm chú" khi theo dõi chương trình. (Nguồn: Twitter)