Năm 2024, Vietnam Airlines vận chuyển 22,7 triệu lượt hành khách
Theo báo cáo kết quả khai thác bay của Vietnam Airlines, năm 2024, đơn vị đã đạt sản lượng vận chuyển 22,7 triệu lượt hành khách, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2023.
Báo cáo của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cũng cho thấy, năm 2024, dù gặp phải nhiều thách thức lớn từ biến động kinh tế toàn cầu và thị trường hàng không, song đơn vị vẫn giành được nhiều điểm sáng ấn tượng: sản lượng vận chuyển hàng hóa đạt gần 315.000 tấn, tăng tới 40% so với năm 2023; hiệu quả khai thác cũng được nâng cao, với giờ bay bình quân đạt 11 giờ/ngày/tàu bay, tăng 25% so với năm 2023; chất lượng dịch vụ tiếp tục là một điểm sáng với chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) đạt mức cao cả trên thị trường nội địa và quốc tế.
Bên cạnh đó, năm 2024, Vietnam Airlines cũng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có danh hiệu Top 10 hãng hàng không đúng giờ nhất châu Á do Cirium công nhận, cùng với vinh danh từ Airline Rating về dịch vụ hạng phổ thông cao cấp tốt nhất.