Namas Việt Nam hỗ trợ chủ quán 'bắt trend' pha chế đồ uống khắp 3 miền
Với nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu thị hiếu người dùng để áp dụng trong lĩnh vực pha chế đồ uống, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Namas Việt Nam tự tin hỗ trợ các khách hàng , chủ quán 'bắt trend' và vận hành mô hình đồ uống của riêng mình.
Liên tục cập nhật xu hướng 3 miền
Theo thống kê từ Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Namas Việt Nam, trong Quý I/2023 đến 70% người học pha chế chưa có định hướng rõ ràng về hoạt động kinh doanh, xây dựng menu hay vận hành một mô hình đồ uống của riêng mình.
Từ đó, với lợi thế nghiên cứu và thấu hiểu thị hiếu của khách hàng tại mỗi vùng miền, Namas có thể hỗ trợ các khách hàng xây dựng được menu đồ uống sáng tạo, điều chỉnh cân đối, phù hợp khẩu vị các miền.
Theo đại diện Namas, với đặc trưng 3 vùng miền khí hậu địa lý và thói quen văn hóa ẩm thực khác nhau, để kinh doanh thành công một quán cà phê, đồ uống, đòi hỏi các chủ chủ quán phải nắm được thị hiếu và “gu” đồ uống của thực khách tại từng khu vực để đưa ra một menu đồ uống phù hợp.
Để làm được điều đó, nhiều chủ quán, nhân viên pha chế đã lựa chọn tham gia các buổi hội thảo pha chế chuyên sâu tại Namas để được cập nhật những món đồ uống phù hợp nhất với thị hiếu và sở thích của khách hàng tại khu vực mình kinh doanh.
Xây dựng menu đồ uống theo mùa
Song song với nghiên cứu và phát triển đồ uống theo địa phương, Namas cũng chú trọng hỗ trợ các chủ quán xây dựng menu phù hợp theo mùa. Ví dụ, tại miền Bắc vào mùa đông thì bạn nên chú trọng vào các loại đồ uống nóng như cacao, sữa, socola, matcha nóng. Trong khi đó, vào mùa hè thì nên kinh doanh các loại đồ uống mát, đậm chất giải khát như, trà lạnh, đồ đá xay, đồ uống nhiệt đới,…
Để thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, chủ quán cần nắm được nhiều những kiến thức liên quan đến đồ uống và quy trình quản lý vận hành. Tất cả những điều này đều sẽ được chia sẻ trong những buổi tư vấn bài bản tại Namas, với sự đồng hành chia sẻ từ các giảng viên đã từng trải nghiệm thực tế.
Liên tục nghiên cứu menu riêng theo những ngày lễ đặc biệt
Những dịp lễ Tết chính là thời điểm “vàng” để các chủ quán cafe, đồ uống đẩy mạnh kinh doanh, gia tăng doanh số bằng những menu đồ uống đặc biệt, hot trend. Nắm bắt được nhu cầu đó, Namas đã liên tục cập nhật tài liệu hướng dẫn các loại đồ uống phù hợp cho menu những ngày lễ, Tết hay các dịp đặc biệt trong năm.
Đại diện Namas cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xác định chủ yếu để có thể lựa chọn khóa học pha chế và xây dựng menu đồ uống phù hợp như: Thế hệ gen X (1965 - 1980) thích uống cafe nhất là cafe đen (56%), tiếp đến là cafe sữa (34%), các loại cafe ngoại như mocha, americano(10%),...; Thế hệ gen Y (1981 - 1995) chủ yếu thích dùng trà, cafe và các thức uống hoa quả tốt cho sức khỏe. Thế hệ Z (1996 - 2012) có thể nói là thế hệ của trà sữa (chiếm phần lớn), tiếp đến là trà chanh, trà đào,... cafe chỉ chiếm số nhỏ.
Namas Việt Nam:
Cơ Sở Hà Nội: Số 05, Lô Ơ1, Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ Sở HCM: Số 15, Đường số 7 Khu City land center Park, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cơ Sở Đà Nẵng: 376 Trần Hưng Đạo, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
Cơ sở Vinh: 17 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An.
Hotline: 1800.6128
Fanpage: https://www.facebook.com/HocvienNamas
Website: https://namas.vn/
Youtube: https://www.youtube.com/c/NamasVN
Tiktok: https://www.tiktok.com/@hocviennamas
(Nguồn: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Namas Việt Nam)