Nâng cao chất lượng phục vụ

PTĐT - Bên cạnh việc đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, Điện lực huyện Thanh Ba đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, các chỉ tiêu về sản xuất, kinh doanh của đơn vị luôn đạt và vượt, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Trạm biến áp trung thế TBA Ninh Dân 7 được hoàn thiện đã giúp khắc phục tình trạng quá tải, đảm bảo cung cấp điện an toàn, xuyên suốt.

Trạm biến áp trung thế TBA Ninh Dân 7 được hoàn thiện đã giúp khắc phục tình trạng quá tải, đảm bảo cung cấp điện an toàn, xuyên suốt.

Thông qua đường dây nóng của ngành Điện lực, nhiều sự cố ở khu dân cư đã được xử lý thời, quyền lợi sử dụng điện cho người dân trên địa bàn….

Thông qua đường dây nóng của ngành Điện lực, nhiều sự cố ở khu dân cư đã được xử lý thời, quyền lợi sử dụng điện cho người dân trên địa bàn….

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, Điện lực Thanh Ba luôn chủ động xử lý nhanh các sự cố nhằm đảm bảo lưới điện ổn định, an toàn, liên tục, lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo đánh giá chất lượng. Nếu như trước đây, tình trạng mất điện hoặc điện không ổn định thường xuyên xảy ra gây khó khăn cho khách hàng thì đến nay các sự cố về điện đã cơ bản được khắc phục. Trong trường hợp mất điện do sửa chữa, thay thế, đơn vị đều có báo trước để người dân chủ động trong sinh hoạt và sản xuất. Bà Nguyễn Thị Cương - khu Đoàn Kết, xã Quảng Yên chia sẻ: Thời gian qua, mỗi khi thấy hiện tượng đường điện ở khu dân cư chập chờn, ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình, tôi thường gọi điện lên đường dây nóng của đơn vị để phản ánh và được cán bộ kỹ thuật đến giải quyết nhanh chóng.

…và chủ động giải đáp các thắc mắc cho khách hàng ngay khi tiếp nhận kiến nghị qua đường dây nóng của ngành.

…và chủ động giải đáp các thắc mắc cho khách hàng ngay khi tiếp nhận kiến nghị qua đường dây nóng của ngành.

Từ năm 2020 đến nay, Điện lực Thanh Ba đã thực hiện đầu tư 7 trạm biến áp với tổng công suất 1.540 kVA; xây dựng mới 1,226 km đường dây không 35kV; sửa chữa nhiều công trình hạ thế, thay thế toàn bộ dây dẫn cũ nát, cột bị rạn nứt, vỡ không đảm bảo tiêu chuẩn vận hành nâng cao chất lượng điện áp nguồn. Đồng thời, lập nhiều phương án kiểm tra, nâng cấp dây dẫn; thay thế định kỳ 6.860 công tơ đã cũ, không đảm bảo tiêu chuẩn nhằm giảm thiểu tối đa sự cố xảy ra, nhất là trong các ngày nắng nóng hoặc mưa bão. Bên cạnh đó, để đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu cho sản xuất, kinh doanh, sinh hoạt của người dân, đơn vị cũng đẩy mạnh tuyên truyền và triển khai nhiều chương trình tiết kiệm điện, từng bước nâng cao ý thức sử dụng điện trong mỗi gia đình, cộng đồng và xã hội, góp phần tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm môi trườngÔng Phùng Thế Giới - Phó Giám đốc Điện lực Thanh Ba cho biết: "Nhờ những giải pháp đồng bộ mà chỉ số kinh doanh của đơn vị những năm gần đây đều có mức tăng trưởng tốt, thời gian cắt điện ít hơn, dịch vụ ngày càng hoàn thiện, thủ tục cấp điện cho khách hàng được thực hiện nhanh gọn, đạt hiệu quả cao. Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố đội ngũ chăm sóc khách hàng duy trì và nâng cao chất lượng sử dụng dịch vụ, bảo đảm chính xác, minh bạch trong toàn bộ quá trình cung cấp điện, góp phần tạo lòng tin và uy tín đối với khách hàng trên địa bàn.

Quốc Đại

Nguồn Phú Thọ: http://baophutho.vn/kinh-te/202103/nang-cao-chat-luong-phuc-vu-175865