Nâng cao năng lực quản trị kinh doanh khách sạn

Chương trình tập huấn góp phần nâng cao nghiệp vụ quản lý, phục vụ khách hàng tại các khách sạn, cơ sở lưu trú trên địa bàn Hà Tĩnh.

Ngày 6/4, Trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp Hiệp hội Du lịch Hà Tĩnh tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực về quản trị kinh doanh khách sạn.

 Đại biểu dự lớp tập huấn.

Đại biểu dự lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn có hơn 50 học viên là giám đốc điều hành, trưởng các bộ phận của khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cơ sở lưu trú trên địa bàn Hà Tĩnh.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được nghe chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về điều hành bộ máy tổ chức quản trị khách sạn; quản lý chất lượng dịch vụ du lịch; quản trị và điều hành các hoạt động lưu trú; nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn và thực hiện văn hóa doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

 Chương trình tập huấn góp phần nâng cao nghiệp vụ quản lý, phục vụ khách hàng tại các khách sạn, cơ sở lưu trú chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.

Chương trình tập huấn góp phần nâng cao nghiệp vụ quản lý, phục vụ khách hàng tại các khách sạn, cơ sở lưu trú chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.

Chương trình tập huấn góp phần nâng cao nghiệp vụ quản lý, phục vụ khách hàng tại các khách sạn, cơ sở lưu trú chuyên nghiệp, hiệu quả hơn; đồng thời giải quyết các vướng mắc, khó khăn trong công tác quản trị khách sạn trên địa bàn. Qua đó, thúc đẩy phát triển du lịch trên và chuẩn bị điều kiện cần thiết sẵn sàng đón mùa du lịch năm 2024.

Được biết, năm 2024, Hà Tĩnh đạt mục tiêu thu hút 4 triệu lượt khách. Hiện nay, trên địa bàn có 294 khách sạn, nhà nghỉ với hơn 7.000 phòng; trong đó có 2 cơ sở đạt tiêu chuẩn 5 sao, 3 cơ sở đạt tiêu chuẩn 4 sao, 8 cơ sở đạt tiêu chuẩn 3 sao.

H.L

Nguồn Hà Tĩnh: https://baohatinh.vn/nang-cao-nang-luc-quan-tri-kinh-doanh-khach-san-post264401.html