Netflix tung gói dịch vụ giá rẻ, hút 40 triệu người dùng/tháng

'Gã khổng lồ' dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix (Mỹ) vừa thông báo gói dịch vụ giá rẻ hơn, có đi kèm quảng cáo, đã thu hút được 40 triệu người dùng trên toàn cầu. Con số này gần gấp đôi so với mức 23 triệu người dùng mà Netflix chia sẻ hồi tháng 1/2024.

Netflix lần đầu tiên giới thiệu gói đăng ký có quảng cáo vào tháng 11/2022, một phần trong nỗ lực lớn hơn nhằm thúc đẩy doanh thu trong bối cảnh tăng trưởng thuê bao chậm lại.

Theo Netflix, 40% tổng số đăng ký mới ở các quốc gia là dành cho gói dịch vụ rẻ hơn này.

Dịch vụ xem phim mới của Netflix hút 40 triệu người dùng/tháng.

Dịch vụ xem phim mới của Netflix hút 40 triệu người dùng/tháng.

Netflix tiếp tục đi đầu trong lĩnh vực phát trực tuyến với tổng cộng 270 triệu người đăng ký. Netflix cũng cho biết sẽ triển khai nền tảng quảng cáo riêng và không còn hợp tác với Microsoft về mảng công nghệ này.

Dự kiến Netflix sẽ bắt đầu thử nghiệm nền tảng quảng cáo của mình tại Canada vào cuối năm nay và có kế hoạch ra mắt tại Mỹ vào cuối quý 2/2025. Mục tiêu của công ty là triển khai nền tảng này trên toàn thế giới vào cuối năm 2025.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/netflix-tung-goi-dich-vu-gia-re-hut-40-trieu-nguoi-dung-thang-238226.htm