Ngân hàng hướng đến đối tượng khách hàng trẻ

Giới trẻ đang là đối tượng khách hàng được nhiều ngân hàng hướng tới bởi sinh ra và lớn lên trong thời đại bùng nổ của công nghệ số, thế hệ trẻ chính là những người tiếp cận dễ dàng nhất với những phương thức thanh toán hiện đại và quá trình chuyển đổi số của ngân hàng.

Lần đầu tiên có một ngân hàng bắt tay với nghệ sĩ để cho ra mắt thẻ ATM và tín dụng kết hợp dành riêng cho người hâm mộ của nghệ sĩ tại Việt Nam. Đây là sự kết hợp giữa tài chính và nghệ thuật để tiếp cận gần hơn với thế hệ trẻ.

Khi sở hữu 1 tấm thẻ Be the sky, cộng đồng người hâm mộ ca sĩ Sơn Tùng MTP không chỉ được sở hữu các món quà đi kèm, nhiều ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến nam ca sĩ này mà còn được hưởng khuyến mãi 24/7 trong nhiều lĩnh vực như mua sắm, giải trí, di chuyển, du lịch, khách sạn và nhà hàng...

Tấm thẻ Be the sky - Ngân hàng Quân đội MB Bank

Tấm thẻ Be the sky - Ngân hàng Quân đội MB Bank

Kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ, các ngân hàng và tổ chức thẻ đang mở ra 1 hướng đi mới để khai thác mở rộng tập khách hàng dùng thẻ đồng thời tăng tốc độ chuyển đổi số trong thanh toán, thúc đẩy người trẻ thanh toán không dùng tiền mặt.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/ngan-hang-huong-den-doi-tuong-khach-hang-tre-215150.htm