Người đàn ông quyền lực nhất Đi giữa trời rực rỡ: Chỉ xuất hiện mấy giây đã khiến khán giả muốn 'hẹn gặp'

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng, người đàn ông quyền lực nhất Đi giữa trời rực rỡ vẫn thu hút sự chú ý của khán giả.

Đi giữa trời rực rỡ đang là phim truyền hình gây sốt nhất hiện nay khi mỗi tập phim đều được khán giả chờ đợi, nhiều câu thoại hay trích đoạn được khán giả chia sẻ cực nhiều vì quá tâm đắc. Cũng vì thế mà người xem tò mò không biết nhân vật nào là người tạo ra những tình tiết thú vị của phim.

Được biết, Đi giữa trời rực rỡ do Đỗ Thanh Sơn làm đạo diễn, kịch bản do Quỳnh Chi và Hải Anh chắp bút. Mới đây, biên kịch Hải Anh đã bất ngờ xuất hiện trong một phân cảnh ngắn là đoạn hồi tưởng của ông Vinh về khung cảnh gia đình ông thời vẫn còn đầm ấm. Ngay lập tức, khán giả phát hiện ra người thủ vai ông Vinh hồi trẻ chính là nam biên kịch Hải Anh, một trong hai nhân vật gây ra rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng người xem phim Đi giữa trời rực rỡ.

Mặc tranh cãi, nam biên kịch Hải Anh vẫn xuất hiện trong một phân cảnh chớp nhoáng của Đi giữa trời rực rỡ.

Mặc tranh cãi, nam biên kịch Hải Anh vẫn xuất hiện trong một phân cảnh chớp nhoáng của Đi giữa trời rực rỡ.

Đi giữa trời rực rỡ bùng nổ lượng người xem sau chuyện tình “gà bông” của hai nhân vật Pu (Thu Hà Ceri) và Chải (Long Vũ) ở bản làng. Phim tạo được sức hút nhờ diễn xuất tự nhiên và mạch phim nhẹ nhàng, không kém phần hài hước của tuyến chính. Tuy nhiên, sau khi Pu lên Hà Nội học đại học, gia đình Chải vướng vào nợ nần, nhiều tuyến nhân vật mới được mở ra, không ít khán giả tỏ ra mất hứng vì nội dung phim ngày càng lan man, cách xây dựng tính cách của nữ chính gây tranh cãi.

Đi giữa trời rực rỡ gây tranh cãi vì phần kịch bản liên tục xuống phong độ.

Đi giữa trời rực rỡ gây tranh cãi vì phần kịch bản liên tục xuống phong độ.

Những drama nối tiếp nhau, mở ra câu chuyện để khắc họa tính cách của dàn phụ khiến khán giả lo sợ Đi giữa trời rực rỡ không thoát khỏi kịch bản lê thê, tình tiết gây bực bội của nhiều phim giờ vàng khác. Thời lượng phim có hơn 100 tập, đến nay mới đi đến tập 18, khiến khán giả lo lắng vì chưa đi được nửa đường, phim đã bị khán giả chê kịch bản xuống phong độ. Một bộ phận khán giả đánh giá Đi giữa trời rực rỡ không còn gây hứng thú, háo hức như thời gian đầu bởi xuất hiện nhiều tình tiết dễ đoán, mô típ cũ, điển hình là ba cô gái cùng ở chung trọ.

Sự tụt dốc của chất lượng kịch bản đương nhiên được quy về trách nhiệm của hai biên kịch Hải Anh và Quỳnh Chi. Nhiều khán giả sau khi xem Đi giữa trời rực rỡ còn không giữ được sự bình tình nên đã tức giận để lại những bình luận quá khích như "Biên kịch phim này mà không cho Pu và Chải về bên nhau thì chuẩn bị qua gặp tôi", "Biên kịch ngày càng tham lam khi lồng ghép quá nhiều câu chuyện vào trong cốt truyện chính", "Biên kịch để tôi vào viết thay phân đoạn này đi chứ kiểu này càng xem càng tức", "Từ lúc rời bản xuống thành phố là phim cũng xuống phong độ. Sao ngày càng lê thê vậy”,...

Đi giữa trời rực rỡ tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả dù nhận phản ứng trái chiều.

Đi giữa trời rực rỡ tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả dù nhận phản ứng trái chiều.

Đáp lại "tình cảm" của khán giả, biên kịch Hải Anh vẫn lựa chọn xuất hiện trong Đi giữa trời rực rỡ, dù chỉ là một phân cảnh chớp nhoáng. Bên cạnh đó, khán giả cũng nhận xét Hải Anh có nhiều nét giống với nghệ sĩ Đức Khuê, người thủ vai ông Vinh khi lớn tuổi. Điều này giúp sự xuất hiện của nam biên kịch trong Đi giữa trời rực rỡ bớt tính "sắp đặt".

Bình Thanh

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/nguoi-dan-ong-quyen-luc-nhat-di-giua-troi-ruc-ro-chinh-thuc-lo-dien-202409040952181866.html