Người Hà Nội thảnh thơi du xuân bằng tàu điện trên cao

Mùng Bốn Tết Ất Tỵ, tuyến đường sắt đô thị trên cao Cát Linh - Hà Đông thông thoáng, người dân thảnh thơi đi du xuân...

Ga chính tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông rất thông thoáng....

Ga chính tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông rất thông thoáng....

Thời tiết rất phù hợp để đi du xuân bằng tàu điện trên cao

Thời tiết rất phù hợp để đi du xuân bằng tàu điện trên cao

Không gian tĩnh lặng càng làm tôn lên các nét kiến trúc độc đáo của tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của Hà Nội

Không gian tĩnh lặng càng làm tôn lên các nét kiến trúc độc đáo của tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của Hà Nội

Khung cảnh đẹp hai bên đường tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông

Khung cảnh đẹp hai bên đường tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông

Các em nhỏ rất thích thú khi được đi tàu điện trên cao

Các em nhỏ rất thích thú khi được đi tàu điện trên cao

Càng về chiều, lượng người càng đông nhưng vẫn không có cảnh chen chúc

Càng về chiều, lượng người càng đông nhưng vẫn không có cảnh chen chúc

Du xuân bằng tầu điện trên cao là nét văn minh mới ở Hà Nội

Du xuân bằng tầu điện trên cao là nét văn minh mới ở Hà Nội

Có rất nhiều nụ cười trên những chuyến tàu đầu xuân

Có rất nhiều nụ cười trên những chuyến tàu đầu xuân

Các chuyến tàu vẫn phục vụ chu đáo hành khách

Các chuyến tàu vẫn phục vụ chu đáo hành khách

Không gian hiện đại trên những chuyến tàu mới của Hà Nội

Không gian hiện đại trên những chuyến tàu mới của Hà Nội

Đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông có tổng chiều dài tuyến chính 13,05 km, toàn bộ đi trên cao (điểm đầu là ga Cát Linh, điểm cuối là ga Yên Nghĩa với 12 ga trên cao). Công trình được thiết kế theo tiêu chuẩn đường sắt đôi, khổ 1.435 mm; tốc độ tối đa 80 km/h, tốc độ khai thác 35 km/h. Thời gian chạy tàu từ Cát Linh đến Hà Đông (và ngược lại) là 23,63 phút. Dự án vận hành thương mại từ ngày 6/11/2021.

Đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông có tổng chiều dài tuyến chính 13,05 km, toàn bộ đi trên cao (điểm đầu là ga Cát Linh, điểm cuối là ga Yên Nghĩa với 12 ga trên cao). Công trình được thiết kế theo tiêu chuẩn đường sắt đôi, khổ 1.435 mm; tốc độ tối đa 80 km/h, tốc độ khai thác 35 km/h. Thời gian chạy tàu từ Cát Linh đến Hà Đông (và ngược lại) là 23,63 phút. Dự án vận hành thương mại từ ngày 6/11/2021.

Công trình được thiết kế theo tiêu chuẩn đường sắt đôi, khổ 1.435 mm; tốc độ tối đa 80 km/h, tốc độ khai thác 35 km/h.

Công trình được thiết kế theo tiêu chuẩn đường sắt đôi, khổ 1.435 mm; tốc độ tối đa 80 km/h, tốc độ khai thác 35 km/h.

Thời gian chạy tàu từ Cát Linh đến Hà Đông (và ngược lại) là 23,63 phút. Dự án vận hành thương mại từ ngày 6/11/2021.

Thời gian chạy tàu từ Cát Linh đến Hà Đông (và ngược lại) là 23,63 phút. Dự án vận hành thương mại từ ngày 6/11/2021.

Phú Khánh

Nguồn ANTĐ: https://anninhthudo.vn/nguoi-ha-noi-thanh-thoi-du-xuan-bang-tau-dien-tren-cao-post602357.antd