Nguyễn Thị Kim Chi - 'Thành công đến từ sự thấu hiểu'

Tinh tế, thấu hiểu và đặt cả sự quan tâm của mình vào đứa con tinh thần. Đó chính là những gì Nguyễn Thị Kim Chi đã làm và đang tiếp nối thực hiện trong suốt chặng đường phát triển thương hiệu của mình.

Đam mê chính là động lực thôi thúc CEO Kim Chi bén duyên với kinh doanh

Nguyễn Thị Kim Chi là CEO của thương hiệu mỹ phẩm CC.WHITE thuộc CC GROUP Việt Nam một thương hiệu thuần Việt, tập trung vào sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng bổ sung sức khỏe cho phụ nữ. Được biết, Nguyễn Thị Kim Chi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và là một trong những nhân vật đứng sau sự thành công của nhiều sản phẩm tại Việt Nam.

Trước khi thành lập thương hiệu CC.WHITE - CC GROUP, CEO Kim Chi đã từng làm việc tại nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam và chính những kinh nghiệm đó đã giúp cô tự tin trong quyết định thành lập nên một thương hiệu cho cá nhân mình.

“Làm cho người khác thì thấy dễ lắm, nhưng khi bắt tay làm cho mình thì mới biết khó khăn như nào, không phải lúc nào bạn đánh giá sản phẩm đó tốt thì khách hàng cũng đón nhận. Câu hỏi làm thế nào để khách hàng biết và lựa chọn “đứa con tinh thần” của mình luôn là những băn khoăn lớn nhất của tôi trong những ngày đầu”. CEO Kim Chi chia sẻ về những ngày đầu khởi nghiệp.

“Mẹ đẻ” của những sản phẩm siêu hot trên thị trường làm đẹp

Câu chuyện thành công của Nguyễn Thị Kim Chi bắt đầu từ sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp của cộng đồng phái đẹp. "Tôi nhận thấy rằng nhiều sản phẩm trên thị trường không phù hợp với loại da và khí hậu, hay thể chất của người Việt Nam, dẫn đến việc khách hàng không thực sự hài lòng với sản phẩm mà họ đang sử dụng. Vì vậy, tôi ưu tiên tạo nên những sản phẩm phải thật sự an toàn và phù hợp với cơ địa của người Việt, để khi sử dụng nó thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng", Nguyễn Thị Kim Chi chia sẻ lý do các dòng sản phẩm của mình ra đời.

Với sự tận tâm và tâm huyết đối với ngành mỹ phẩm, cô nàng Kim Chi đã quyết định thành lập thương hiệu CC.WHITE thuộc CC GROUP với mong muốn mang đến những sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chất lượng và an toàn cho khách hàng, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam. Cô nàng 9X đã tận dụng vốn kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn của bản thân mình để cùng các chuyên gia tạo ra các dòng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực lớn nhất của nữ CEO 9X

"Tạo ra một thương hiệu rất dễ nhưng để khách hàng không nhầm lẫn và lựa chọn mình thì mới khó. Điều đó là thách thức không nhỏ của riêng tôi và thương hiệu CC.WHITE - CC GROUP. Trách nhiệm của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm phải thật sự an toàn và chất lượng, để khi dùng sản phẩm của chúng tôi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Là một người phụ nữ, tôi thấu hiểu được phụ nữ cần gì khi tìm đến chúng tôi”.

Lãnh đạo dám nghĩ, đội ngũ nhân viên dám làm

Bên cạnh đó, tiếp nối sự thành công của Nguyễn Thị Kim Chi trong thương hiệu CC.WHITE- CC GROUP còn đến từ việc áp dụng các chiến lược kinh doanh hiệu quả và đầu tư vào công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao. Bất kỳ một sản phẩm nào mang mác CC WHITE ra thị trường đều được chú tâm đầu tư từ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đến công nghệ tiên tiến hiện đại nhất.

Với sự chú trọng vào việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và tạo ra những sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng chất lượng, Nguyễn Thị Kim Chi đã nhanh chóng đạt được sự tin tưởng của khách hàng và trở thành một trong những gương mặt được yêu thích trong thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Nguyễn Thị Kim Chi từng nói: “Thành công của tôi đến từ sự thấu hiểu”

Với những chiến lược và tầm nhìn chắc chắn thương hiệu CC WHITE - CC GROUP của CEO Nguyễn Thị Kim Chi sẽ ngày càng phát triển trong chỉ trong nước mà còn quốc tế.

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/nguyen-thi-kim-chi-thanh-cong-en-tu-su-thau-hieu-a595168.html