Nhãn hàng DeliFres đồng hành 'Xuân yêu thương'
Sự kiện này không chỉ là niềm tự hào lớn của công ty Cổ phần Good Food For Life mà còn là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng.
Vừa qua, tại chương trình "Xuân yêu thương" do Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, Ban công tác phía Nam phối hợp cùng Truyền hình trực tiếp Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV tổ chức, công ty Cổ phần Good Food For Life đã chính thức được vinh danh với giải thưởng Tâm Vàng Danh hiệu Việt Nam giai đoạn 2020-2023.
Giai đoạn 2020-2023 được xem là thời kỳ thách thức với nhiều biến động trong kinh tế và xã hội đối với mỗi doanh nghiệp. Trong bối cảnh này, Cổ phần Good Food For Life không chỉ duy trì vững về kinh doanh mà còn chủ động tham gia các hoạt động nhân ái, xã hội.
Công ty đã cùng đồng hành với nhiều dự án nhân đạo trong công tác chăm lo đời sống của trẻ mồ côi, lang thang cơ nhỡ, cụ già đeo đơn. Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch covid và nhiều hoạt động thiện nguyện khác.
Giải thưởng Tâm Vàng Danh Hiệu và tri ân tấm lòng vàng đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình phát triển của công ty Cổ phần Good Food For Life.
Ông Mai Đức Tuyên – TGĐ Cty Cp Good Food For Life chia sẻ: "Chúng tôi không dừng lại ở đây. Danh hiệu này không chỉ là phần thưởng mà còn là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục xây dựng và phát triển. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa, tiếp tục đóng góp tích cực mang lại điều tích cực cho cộng đồng xã hội".
Cũng tại chương trình "Xuân yêu thương", Công ty Good Food For Life đã ủng hộ 300 phần sữa, góp một chút sức mình giúp người nghèo có một cái Tết 2024 ấm áp hơn.
Được biết, Công ty Good Food For Life là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dinh dưỡng từ nguồn sữa bò thuần khiết như: sữa tươi thanh trùng DeliFres+, sữa chua thanh trùng DeliFres+ và chè dừa dầm DeliFres+.
Với tâm huyết 20 năm hoạt động trong ngành công nghiệp thực phẩm và sữa, Công ty Good Food For Life đặt chặng đường phát triển doanh nghiệp song hành cùng hành trình phát triển thể chất từng cá nhân.
Chúng tôi thấu hiểu phát triển một con người là một chặng đường dài, vì vậy chiến lược phát triển sản phẩm luôn đi cùng chiến lược dinh dưỡng dài hạn với bước đi đầu tiên – Từ đồng cỏ đến DeliFres+
Đàn bò được vắt sữa mỗi ngày bằng các thiết bị tự động, khép kín của De Laval với công nghệ Delpro tiên tiến và được xử lí bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Patkol. Cho ra dòng sữa thanh trùng tươi ngon – bổ dưỡng – an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn "3 không": Không dư lượng kháng sinh; Không phụ gia độc hại và Không chất bảo quản
Với giải thưởng Tâm Vàng Danh Hiệu, Công ty Good Food For Life đã chứng minh rằng sự thành công không chỉ đo lường bằng con số kinh doanh mà còn qua những đóng góp thiết thực và ý nghĩa cho cộng đồng.