Nhiều doanh nghiệp tại TPHCM tổ chức chương trình khuyến mãi, giảm giá
UBND TPHCM đã chỉ đạo các doanh nghiệp, nhà bán lẻ tại TPHCM lên kế hoạch khuyến mãi, giảm giá đa dạng dành cho nhóm ngành hàng tiêu dùng thiết yếu, nhất là sản phẩm lương thực, thực phẩm để tiếp tục tiếp sức, hỗ trợ người tiêu dùng.
TTXVN đưa tin, nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ tại TPHCM đã thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho đa dạng nhóm ngành hàng tiêu dùng thiết yếu, nhất là sản phẩm lương thực, thực phẩm.
Từ ngày 1-7 đến ngày 30-9, Công ty Acecook Việt Nam thực hiện khuyến mãi, giảm giá đối mới sản phẩm mì gói nhãn hiệu Hảo Hảo và phở Đệ nhất, trong đó một số sản phẩm có giá bán khuyến mãi ở mức 4.000 đồng/gói và 7.500 đồng/gói.
Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Ẩm thực và gia đình” mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất, kéo dài đến ngày 11-7. Ngoài ra, hệ thống siêu thị này còn có các chương trình giá siêu rẻ cuối tuần dành cho khách hàng thành viên, áp dụng với hóa đơn từ 500.000 đồng được mua một sản phẩm giá sốc.
Trung tâm MM Mega Market tổ chức chương trình ưu đãi cho hơn 2.000 mặt hàng: mua 2 tính tiền 1; giờ vàng giá sốc; khuyến mãi đồng giá 40.000 đồng; siêu sale cuối tuần với mức giảm lên đến 90%; nhân điểm tích lũy MCard….
Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op chạy chương trình khuyến mãi “Gia đình Việt – Đại sứ xanh” đến ngày 12-7. Chương trình áp dụng cho 2.860 sản phẩm được giảm giá từ 28-60%; 28.600 deal giảm giá; 286.000 món quà cùng chứng nhận “Đại sứ xanh” được trao cho những gia đình tham gia thử thách hành trình xanh trong thời gian diễn ra chương trình.
Cũng theo TTXVN, hoạt động khuyến mãi, giảm giá của các doanh nghiệp TPHCM không chỉ diễn ra tại các trung tâm mua sắm, siêu thị mà chạy đa kênh bán lẻ trực tiếp và trực tuyến.
Báo cáo Cục Thống kê TPHCM vừa công bố cho thấy, tính chung 6 tháng đầu năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn thành phố đạt 561.734 tỉ đồng, tăng 7,1% so với cùng kỳ. Tính riêng tháng 6-2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn TPHCM đạt 102.314 tỉ đồng, tăng 2,9% so với tháng trước và tăng 11,2% so với cùng kỳ.