Nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng của ngành Điện
Từ tháng 11/2024-1/2025, Công ty Điện lực Phú Yên dành hơn 400 triệu đồng tổ chức nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa dành tặng khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
Trong thời gian này, Công ty Điện lực Phú Yên tập trung đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định; triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn, hướng dẫn tuyên truyền tiết kiệm điện tới khách hàng; tặng quà tri ân khách hàng.
Ông Huỳnh Quốc Long, Giám đốc Công ty Điện lực Phú Yên cho biết: Đơn vị đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa, các gia đình chính sách, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình thiệt hại do thiên tai hơn 112 triệu đồng; hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt với kinh phí khoảng 72 triệu đồng; triển khai chương trình thắp sáng đường quê tại huyện Sông Hinh với chi phí 30 triệu đồng và dành ra khoảng 200 triệu đồng tặng quà khách hàng…
Báo Phú Yên giới thiệu một số hình ảnh ý nghĩa này.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Phú Yên tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Tây Hòa
Công nhân Công ty Điện lực Phú Yên hỗ trợ sửa chữa, lắp mới bóng điện cho các hộ người cao tuổi, neo đơn
Công nhân Điện lực Đông Hòa hỗ trợ kiểm tra, bảo dưỡng trạm biến áp của các cơ sở sản xuất tại địa phương
Đoàn thanh niên thực hiện công trình Thắp sáng đường quê tại xã Ea Bá (huyện Sông Hinh)
Lãnh đạo Công ty Điện lực Phú Yên tặng quà tri ân khách hàng tích cực tham gia điều chỉnh, dịch chuyển phụ tải trong năm 2024
Chủ hồ nuôi tôm được công nhân Điện lực Đông Hòa hướng dẫn bảo trì, kiểm tra hệ thống thiết bị điện của hồ tôm giúp hạn chế rủi ro
Đoàn thanh niên, Hội CCB và Ban Nữ công Công ty Điện lực Phú Yên ký kết phối hợp tổ chức chương trình Hành quân về nguồn với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng.