Từ ngày 28/8 đến ngày 28/9 theo giờ Hàn Quốc, Viện Nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc đã thu thập và phân tích dữ liệu thương hiệu của các ca sĩ trong các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp và hoạt động cộng đồng.
Theo đó, nhóm nhạc nữ aespa đã giành vị trí thứ 2 trong tháng này với 5.014.152 điểm. Trong khi đó các nhóm nhạc như BlackPink và BTS chưa lấy lại được phong độ tốt nhất do họ chưa có hoạt động âm nhạc theo nhóm. Nhiều thành viên BTS đang tham gia nghĩa vụ quân sự, còn BlackPink vẫn tập trung phát triển dự án cá nhân. Họ thống nhất trở lại sản phẩm âm nhạc theo nhóm vào năm 2025 tới.
Ngày 29/9, nhóm aespa cũng tung những hình ảnh phiên bản ae-aespa vô cùng siêu thực trong mini album "Whiplash" sắp ra mắt.
Được mệnh danh là nhóm nhạc sở hữu visual cực đồng đều, mỗi thành viên của aespa “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".
Màn tái xuất lần đầu sau siêu hit Supernova khiến dân tình vô cùng trông đợi. SM cũng đã liên tục đưa ra những tạo hình rất khác biệt của 4 cô gái. Người hâm mộ luôn trông ngóng được sớm chiêm ngưỡng concept mà aespa sẽ mang đến trong sản phẩm lần này.
Khang Nhi (Tổng hợp)