Nhôm Nam Sung được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024
Qua hơn 9 tháng phát động và xét chọn, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung được bình chọn và vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024 với sản phẩm nhôm thanh định hình Nam Sung…
Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức lễ vinh danh 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, trong đó có Công ty TNHH Nhôm Nam Sung.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Năm 2024 là lần thứ 9 chương trình Thương hiệu quốc gia được tổ chức với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”.
Chương trình là cơ sở để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí gồm: Chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong; đóng góp cho ngân sách, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và phát triển bền vững gắn với bảo vệ môi trường.
Là một trong những doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung đã trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và phát triển một cách toàn diện. Hiện nay, Nam Sung đã khẳng định vị thế của một đơn vị chuyên sản sản xuất, cung cấp nhôm billet, nhôm công nghiệp và nhôm thanh định hình với sản phẩm chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, sản lượng trên 30.000 tấn mỗi năm.
Nhà máy Nhôm Nam Sung được xây dựng năm 2014 trên diện tích 4,5ha tại Khu công nghiệp Hải Sơn (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) được đánh giá là một trong số ít nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình có dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín và quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Để tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của ngành nhôm Việt, Nam Sung tiếp tục đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất thanh nhôm định hình thứ 2 tại xã Hiển Khánh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định với diện tích gần 10ha, công suất 100.000 tấn sản phẩm/năm. Tổng vốn đầu tư của nhà máy khoảng 1.000 tỷ đồng, dự kiến sẽ hoạt động vào cuối năm nay.
Các sản phẩm của nhôm Nam Sung luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong quá trình sản xuất, tạo ra những sản phẩm có chất lượng và giá trị cao, bền vững cho xã hội, khẳng định thương hiệu nhôm Việt chất lượng sánh ngang với các thương hiệu lớn trên toàn cầu.
“Thương hiệu quốc gia mà Nam Sung đạt được minh chứng cho quá trình nỗ lực không ngừng để tạo dựng hình ảnh một doanh nghiệp sản xuất nhôm uy tín, chất lượng, luôn đổi mới sáng tạo, có môi trường làm việc đầy cảm hứng cho người lao động, thân thiện với môi trường, xã hội và mang lại những giá trị bền vững cho cộng đồng”, bà Trần Thị Huấn, Phó Tổng giám đốc Công ty Nam Sung chia sẻ và khẳng định sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xứng đáng là Thương hiệu quốc gia và sự tin yêu của khách hàng.