Những MC đồng hành với Zing News tại World Cup 2022
Zing News tìm ra những MC cùng đồng hành với bạn đọc trong các bản tin, show podcast, kết nối với phóng viên từ Qatar và video hiện trường.
Sau 2 ngày casting diễn ra tại TP.HCM, Zing News tìm ra 6 MC từ hơn 40 ứng viên. Đây sẽ là host show Podcast về phong cách sống, thể thao; tác nghiệp từ hiện trường; xuất hiện trong các bản tin từ studio tại TP.HCM; tương tác với chuyên gia, ngôi sao giải trí, người nổi tiếng hoặc phóng viên tại Qatar.
Trong số 6 MC, Hiền Ngô (sinh năm 1991) là người dày dặn kinh nghiệm nhất với nhiều năm làm người dẫn chương trình và bình luận viên. Cô từng góp mặt trên nhiều bản tin thể thao tại các mùa giải bóng đá khác nhau.
Huỳnh Phương Anh (sinh năm 1998) gây ấn tượng với khả năng ngoại ngữ. Cựu sinh viên Đại học Ngoại ngữ Hà Nội thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung và có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Nga. Vốn là người mẫu ảnh tự do ở Hà Nội, Phương Anh dễ dàng thể hiện trước ống kính một cách tự nhiên.
Mai Bích Trâm (sinh năm 1997) hoạt động với vai trò là diễn viên, người mẫu từ năm 15 tuổi. Cô từng góp mặt trong một số quảng cáo, sitcom phát sóng trên truyền hình và mạng xã hội. Bên cạnh đó, cô tích cực tham gia các cuộc thi sắc đẹp dành cho giới trẻ như Miss Áo dài, Én sinh viên, Ngôi sao ngày mai...
Nguyễn Thị Trâm Anh (sinh năm 2000) là sinh viên ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, từng hoạt động với vai trò VJ. Trong khuôn khổ sự kiện World Cup 2022, cô muốn thử sức ở vị trí người dẫn chương trình trực tiếp.
Khánh Uyên (sinh năm 2002) vốn là gương mặt thân quen với độc giả Zing News. Tuy nhiên, cô vẫn tham gia buổi casting và cạnh tranh với những ứng viên khác để trở thành MC đồng hành chiến dịch World Cup 2022.
Không chỉ nổi bật với chiều cao 1,7 m, Nguyễn Thị Yến Phương (sinh năm 2001) dễ gây ấn tượng bởi sự tự tin và nguồn năng lượng sôi nổi. MC này bày tỏ niềm yêu thích với cầu thủ Lionel Messi và hy vọng được tương tác với thần tượng ở Qatar qua những bản tin trực tiếp.
Trong chiến dịch World Cup 2022, Zing News đang xây dựng các sản phẩm về Lifestyle - Thể thao. Với lợi thế nền tảng báo chí kỹ thuật số, sản phẩm của Zing News hướng tới việc cung cấp cho độc giả câu chuyện hấp dẫn và thú vị xoay quanh giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới.
Các MC sẽ đồng hành với Zing News tiếp cận, đến gần hơn với nhóm độc giả trẻ, đặc biệt là Gen Z.