Những thương hiệu xa xỉ góp mặt tại Olympic
Thế vận hội không chỉ thu hút về các trận đấu mà còn là cuộc diễu hành thời trang từ nhiều nhãn hàng lớn.
Giorgio Armani đã thiết kế đồng phục cho đội tuyển quốc gia Italy kể từ Thế vận hội London 2012. Bộ trang phục của thương hiệu Armani có hình lá cờ Italy hình tròn ở mặt trước của áo khoác và áo sơ mi. Cổ áo bên trong áo khoác có dòng chữ "Fratelli d'Italy" có nghĩa "Những người anh em của nước Italy", bắt nguồn từ bài quốc ca của đất nước. Armani cho biết: "Tôi luôn cảm thấy hứng thú khi tìm kiếm giải pháp mới cho đồng phục của các vận động viên. Trang phục thanh lịch nhưng cũng phải thiết thực để giúp họ cảm thấy thoải mái nhất". Ảnh: Emporio Armani.
Trước thời điểm diễn ra Olympic 2020, Hublot công bố Mujinga Kambundji làm đại sứ thương hiệu cho hãng. Kambundji là nữ vận động viên chạy nước rút nhanh nhất người Thụy Sĩ. "Tôi thích kiểm tra giới hạn của mình. Trên đường đua, mọi thứ đều là câu hỏi liên quan đến thời gian. Tôi sẽ thử thách bản thân với chiếc Classic Fusion trên cổ tay mình", Kambundji nói về việc cô được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu Hublot. Ảnh: Hublot.
Đội tuyển Mỹ tham gia thi đấu tại Olympic 2020 trong trang phục của Ralph Lauren. Đối với khai mạc, đội sẽ mặc chiếc áo blazer màu xanh nước biển, choàng khăn quàng cổ in họa tiết tương tự lá cờ quốc gia và đeo khẩu trang do thương hiệu thiết kế. Ảnh: Ralph Lauren.
Vận động viên bơi lội Joseph Schooling của Singapore là đại sứ thương hiệu cho TAG Heuer. Mới đây, nam vận động viên đăng tải hình ảnh của mình với chiếc đồng hồ này trên cổ tay. Anh cập nhật dòng trạng thái: "Đếm ngược tới những ngày cuối cùng thi đấu. Sức lực, kiên trì, niềm tin luôn song hành". Ảnh: TAG Heuer.
Nguồn Znews: https://zingnews.vn/nhung-thuong-hieu-xa-xi-gop-mat-tai-olympic-post1248675.html