Những xu hướng lạc quan từ Lễ hội mua sắm trên Lazada
Lễ hội mua sắm 9.9 - 'Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall' diễn ra trong 3 ngày từ 9-9 đến 11-9 trên Lazada tiếp tục ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật. Người tiêu dùng thể hiện tinh thần mua sắm lạc quan và chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới.
Lazada tiếp tục là đối tác thương mại điện tử hàng đầu giúp các thương hiệu và nhà bán hàng ổn định và phát triển kinh doanh. Cụ thể, doanh thu và số đơn đặt hàng trên toàn sàn tăng gấp 2 lần; số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia trong Lễ hội mua sắm lần này cũng tăng gấp 1,5 lần so với Lễ hội mua sắm 9.9 năm ngoái.
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết Lazada là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng cũng như các thương hiệu và nhà bán hàng trong Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay. Những nỗ lực của Lazada trong việc mở rộng nguồn hàng, tăng cường các ưu đãi giảm giá và miễn phí vận chuyển đã mang lại trải nghiệm mua sắm tại gia an toàn, tiết kiệm và lạc quan cho người tiêu dùng Việt trước tình hình dịch bệnh còn nhiều phức tạp như hiện nay.
"Các số liệu được ghi nhận từ Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada cho thấy người tiêu dùng có xu hướng mua sắm lạc quan và chuẩn bị sẵn sàng trở lại cuộc sống bình thường mới. Điều này mang lại động lực lớn cho các thương hiệu và nhà bán hàng để gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong các Lễ hội mua sắm trên Lazada từ nay tới cuối năm", ông James Dong nói.
So với Lễ hội mua sắm 9.9 năm ngoái, kết quả kinh doanh trên LazMall cho thấy sự gia tăng về nhu cầu mua sắm những sản phẩm chất lượng, chính hãng. Và LazMall, hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, tiếp tục trở thành kênh mua sắm đáng tin cậy trong thời điểm giãn cách. Nhận định này được ghi nhận thông qua việc tổng doanh thu và số lượng khách hàng mua sắm trên LazMall tăng hơn gấp đôi. Trong đó, tổng số lượng đơn hàng tăng gấp 3 lần.
Hoạt động mua sắm kết hợp giải trí thu hút số lượng lớn người tham gia. Đây là các hoạt động vừa giúp người tiêu dùng thư giãn vừa thu thập được các voucher ưu đãi lớn và cũng là kênh bán hàng hiệu quả cho các thương hiệu và nhà bán hàng. Laptop, mỹ phẩm và các sản phẩm liên quan đến sức khỏe được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Điều này cũng cho thấy xu hướng mua sắm để chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới.
Bên cạnh những sản phẩm hỗ trợ việc học và làm tại nhà như laptop, dụng cụ học tập, các khóa học online thì các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, trang điểm và thiết bị thể thao cũng là những nhóm sản phẩm được mua sắm nhiều trong Lễ hội mua sắm 9.9 năm nay…