Nichiei Bussan thêm đối tác và mở rộng thị trường tại Việt Nam
Nichiei Bussan cùng hơn 450 doanh nhiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu đến từ 22 quốc gia và khu vực, gồm: Mỹ, Úc, Canada, Đức, Trung Quốc, Pháp, Ý, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam... đã tham gia Triển lãm Mekong Beauty Show & Vietbeauty 2019 diễn ra từ ngày 22 đến 28.8.2019 tại Trung tâm Hội trợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Các gian hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe của các doanh nghiệp Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam lập tức đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách tham quan do sản phẩm phù hợp với thể trạng, thu nhập, làn da và khí hậu người Việt Nam.
Theo ông Hiroshi Adachi - Giám đốc thương mại Công ty Nichiei Bussan Co, LTD, thì: “Thị trường làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam đang ngàycàng phát triển, đặc biệt người dân Việt Nam đã quan tâm hơn đến sức khỏe và làm đẹp, sẵn sàng chi tiêu cho khoản chăm sóc sức khỏe nên sức tiêu thụ rất lớn.
Với bề dày hàng chục năm chuyên sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khoẻg từ bình dân đến cao cấp, cung ứng cho thị trường nội địa, được người dùng Nhận Bản đánh giá cao và khách du lịch tin dùng tìm mua khi đến Nhật Bản du lịch, chúng tôi nhận thấy đây là cơ hội để sản phẩm của Nichiei Bussan được mở rộng thị trường sang Việt Nam và các nước lân cận".
Ông Nguyễn Thanh Trí - Giám đốc phân phối khu vực Lào, Campuchia, Việt Nam công ty Nichiei Bussan, cho biết: “Đây là năm thứ hai chúng tôi tham gia triển lãm để tìm đối tác, nhà phân phối. Mới chỉ sau ba tiếng khai mạc, đã có gần chục khách hàng đến tìm hiểu hợp tác. Năm trước, công ty đã tìm được nhiều đối tác hợp tác trong lĩnh vực mỹ phẩm và năm nay, các sản phẩm chủ lực của Nichiei Bussan đang tìm nhà cung cấp tại Việt Nam chủ yếu là các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe với bảy sản phẩm hỗ trợ điều trị và bảo vệ tim mạch, chống đột quỵ, làm sạch máu, phòng ngừa ung thư… như mầm đậu nành, giải độc gan, nấm linh chi và fukoidan ex…
Các sản phẩm của Nichiei Bussan được phân phối theo kênh nhà thuốc, trung tâm thương mại như dainaru, takashimaya... và siêu thị tại Nhật. Ông M Gandhi, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Côngty Informa Market, cũng nhận định: “Các công ty nước ngoài đang đặt kỳ vọng vào thị trường Việt Nam và sẵn sàng đầu tư. Theo thống kê của Mintel, thị trường mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe Việt Nam có giá trị 2,3 tỷ USD vào năm 2019 và dự báo tăng trưởng đến 5,4% đến 2023".