Nikochi giới thiệu loa chuyên dụng cho livestream, hỗ trợ nghệ sĩ
Các dòng loa mới ra mắt của công ty Việt Nam có tính năng vừa phát nhạc mà vẫn cấp nguồn cho ứng dụng để livestream. Giải pháp giúp người dùng, nghệ sĩ dễ dàng chia sẻ tương tác.

Dàn âm thanh để bàn của Nikochi.
Ngày 9/4, công ty Nikochi tổ chức họp báo, công bố chương trình hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước. Hãng âm thanh kết hợp với người nổi tiếng, khai thác hiệu quả tính năng của các dòng loa mới, nhằm phát triển thương hiệu và mang đến nguồn thu cho thành viên tham gia hợp tác.
Giải pháp âm thanh tối ưu cho livestream
Các sản phẩm mới của Nikochi như dàn âm thanh tủ AE500, dàn cố định CF6 được trang bị chức năng phân luồng. Người dùng có thể vừa hát karaoke, mà vẫn đưa được toàn bộ nguồn phát lên các nền tảng trực tuyến với chất lượng cao nhất. Sản phẩm được nghiên cứu để phục vụ nhu cầu của gia đình Việt Nam.

Dàn âm thanh tủ AE5000 của Nikochi.
Cụ thể, nhiều khách hàng mong muốn thỏa đam mê tại chỗ và giao lưu với bạn bè thông qua chức năng livestream của các mạng xã hội. Giải pháp truyền thống thường không truyền tải đủ chất lượng âm thanh, dễ xảy ra hiện tượng hú gió, khó tương tác.
Ngoài ra, sản phẩm loa mới của Nikochi còn đặc biệt phù hợp với các nghệ sĩ, có nhu cầu phát sóng online, phục vụ khán giả, giao lưu qua các kênh trực tuyến.
Tại sự kiện, ông Nguyễn Hữu Chí Khoa, Giám đốc Nikochi Việt Nam, cũng công bố chương trình hợp tác với các ca, nhạc sĩ. Cụ thể, nghệ sĩ sẽ tham gia bán trực tuyến, quảng bá cho các dòng loa Nikochi bằng cách trải nghiệm, sử dụng sản phẩm trong các buổi phát sóng ca hát.
Chia sẻ nguồn thu với đối tác
“Nghệ sĩ sẽ trực tiếp trải nghiệm và phản ánh một cách trung thực chất lượng âm thanh, cũng như có những nhận xét khách quan về thiết kế sản phẩm”, ông Khoa chia sẻ.
Những công đoạn khác trong quy trình xử lý đơn hàng, tư vấn trả lời, giao nhận sẽ được chatbot AI của Nikochi xử lý, vận hành. Một phần lợi nhuận sẽ được chia sẻ cho phía nghệ sĩ.

Ông Nguyễn Hữu Chí Khoa, Giám đốc Nikochi Việt Nam.
Từ góc độ chuyên gia, ông Henry Nguyễn, Chủ tịch Unicorn Việt Nam, công ty tổ chức cuộc thi Tiếng hát Việt Toàn cầu, cho rằng đây là cơ hội để nghệ sĩ có thêm thu nhập từ hoạt động giao lưu và giúp lan tỏa thương hiệu tốt đến người dùng. Tại buổi ra mắt, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ca sĩ Siu Black, ca sĩ Ngọc Ánh cũng bày tỏ hào hứng với chương trình của hãng âm thanh Nikochi.
Công ty Nikochi được thành lập từ năm 2003 bởi ông Nguyễn Hữu Chí Khoa, vận hành chủ yếu ở lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp, nổi bật là các dàn karaoke. Doanh nghiệp có cơ sở sản xuất hơn 10.000 mét vuông ở tỉnh Ninh Thuận. Đồng thời, Nikochi cũng tập trung phát triển sản phẩm cốt lõi, với tỷ lệ nội địa hóa linh kiện đến hơn 90%.
Doanh nghiệp này cũng sở hữu mạng lưới phân phối và hậu mãi rộng khắp. Đây là cơ sở để kế hoạch bán hàng cùng nghệ sĩ trở nên khả thi.
Thông tin chi tiết về các sản phẩm mới nhất của thương hiệu này được công bố trên website: https://nikochi.com/ hoặc fanpage: https://www.facebook.com/nikochi.fanpage