Nissan GT-R 2025 ra mắt, giá từ 2,4 tỷ đồng

Nissan GT-R 2025 hiện đã chính thức mở bán và đặt cọc tại thị trường Nhật Bản với giá bán khởi điểm từ 14,443 triệu yên (2,4 tỷ đồng).

Nissan đã tiết lộ một số nâng cấp cho dòng GT-R tại thị trường Nhật Bản. Theo đó, Nissan GT-R 2025 sẽ được bổ sung tùy chọn nội thất màu xanh và các phụ kiện Nismo mới. Phiên bản này được cho là thế hệ cuối cùng của dòng R35 đã tồn tại từ năm 2007.

Nissan đã tiết lộ một số nâng cấp cho dòng GT-R tại thị trường Nhật Bản. Theo đó, Nissan GT-R 2025 sẽ được bổ sung tùy chọn nội thất màu xanh và các phụ kiện Nismo mới. Phiên bản này được cho là thế hệ cuối cùng của dòng R35 đã tồn tại từ năm 2007.

Theo đó, các phiên bản T-Spec và Track Edition của Nissan GT-R sẽ được bổ sung một số trang bị tương tự biến thể cao cấp Nismo, trong khi phiên bản Premium hiện có sẵn với nội thất Blue Heaven mới khá ấn tượng.

Theo đó, các phiên bản T-Spec và Track Edition của Nissan GT-R sẽ được bổ sung một số trang bị tương tự biến thể cao cấp Nismo, trong khi phiên bản Premium hiện có sẵn với nội thất Blue Heaven mới khá ấn tượng.

Cụ thể, các cấu hình Premium Edition T-Spec và Track Edition giờ đây sẽ được thừa hưởng động cơ với xéc-măng piston và trục khuỷu cao cấp, từ đó mang lại vòng quay và tốc độ tăng áp nhanh hơn cho động cơ V6.

Cụ thể, các cấu hình Premium Edition T-Spec và Track Edition giờ đây sẽ được thừa hưởng động cơ với xéc-măng piston và trục khuỷu cao cấp, từ đó mang lại vòng quay và tốc độ tăng áp nhanh hơn cho động cơ V6.

Thông số động cơ của Nissan GT-R 2025 không có sự thay đổi so với đời xe tiền nhiệm. Ở bản tiêu chuẩn, GT-R có công suất 573 mã lực (421 kW), trong khi bản hiệu năng cao GT-R Nismo có công suất lên đến 608 mã lực (447 kW).

Thông số động cơ của Nissan GT-R 2025 không có sự thay đổi so với đời xe tiền nhiệm. Ở bản tiêu chuẩn, GT-R có công suất 573 mã lực (421 kW), trong khi bản hiệu năng cao GT-R Nismo có công suất lên đến 608 mã lực (447 kW).

Tất cả đều đi kèm với hộp số 6 cấp ly hợp kép GR6 và được hưởng lợi từ thiết lập khung gầm dành riêng cho từng phiên bản. Tấm nhôm gắn bên ngoài lốc máy ghi tên các “takumi” – những kỹ sư có chuyên môn cao nhất tại Nissan đã lắp ráp thủ công động cơ.

Tất cả đều đi kèm với hộp số 6 cấp ly hợp kép GR6 và được hưởng lợi từ thiết lập khung gầm dành riêng cho từng phiên bản. Tấm nhôm gắn bên ngoài lốc máy ghi tên các “takumi” – những kỹ sư có chuyên môn cao nhất tại Nissan đã lắp ráp thủ công động cơ.

Điểm mới đáng chú ý còn lại là việc cấu hình GT-R Premium Edition giờ đây có thêm một lựa chọn màu nội thất mới, với tông màu xanh dương Blue Heaven làm chủ đạo, khá bắt mắt và ấn tượng.

Điểm mới đáng chú ý còn lại là việc cấu hình GT-R Premium Edition giờ đây có thêm một lựa chọn màu nội thất mới, với tông màu xanh dương Blue Heaven làm chủ đạo, khá bắt mắt và ấn tượng.

Tạp chí Mag X chuyên về tin đồn ngành xe của Nhật Bản từng cho biết, GT-R 2025 có thể sẽ được sản xuất giới hạn ở con số 1.500 chiếc, tuy nhiên Nissan chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào.

Tạp chí Mag X chuyên về tin đồn ngành xe của Nhật Bản từng cho biết, GT-R 2025 có thể sẽ được sản xuất giới hạn ở con số 1.500 chiếc, tuy nhiên Nissan chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào.

Chỉ biết rằng những chiếc GT-R 2025 hoàn thiện sớm nhất sẽ được bàn giao đến tay khách hàng kể từ tháng 6 này.

Chỉ biết rằng những chiếc GT-R 2025 hoàn thiện sớm nhất sẽ được bàn giao đến tay khách hàng kể từ tháng 6 này.

Giá khởi điểm được công bố từ 14.443.000 Yên (khoảng 2,39 tỷ đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn GT-R Pure Edition và leo lên 30.613.000 Yên (5,07 tỷ đồng) cho phiên bản đặc biệt GT-R Nismo cao cấp nhất.

Giá khởi điểm được công bố từ 14.443.000 Yên (khoảng 2,39 tỷ đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn GT-R Pure Edition và leo lên 30.613.000 Yên (5,07 tỷ đồng) cho phiên bản đặc biệt GT-R Nismo cao cấp nhất.

Minh Quân

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/nissan-gt-r-2025-ra-mat-gia-tu-24-ty-dong-192240320163719842.htm