Nissan GT-R T-spec sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 10 tới đây và chỉ được sản xuất mỗi phiên bản 100 chiếc. Các khách hàng mua xe sẽ được lựa chọn thông qua chương trình bốc thăm.
Ở phiên bản này, chiếc Nissan GT-R sẽ được nâng cấp với bộ phanh gốm – sợi carbon, cùng với đó là cánh gió bằng sợi carbon, ốp động cơ và logo dành riêng.
Cùng với đó là hai màu sơn nổi tiếng của Nissan Skyline GT-R là Midnight Purple và Millienuim Jade.
Xe cũng sở hữu bộ mâm Rays rộng hơn, sơn màu đồng và làm bằng nhôm. Bên trong, nội thất xe được bọc da màu khác biệt. Hệ thống treo cũng được tinh chỉnh độc quyền.
Phiên bản Premium T-spec có giá ban từ 15,9 triệu Yên tại Nhật (tương đương khoảng 144.595 USD - 3,3 tỷ đồng).
Trong khi đó, chiếc GT-R bản Track Edition sẽ có mui xe mới và nắp cốp phía sau được làm bằng sợi carbon giúp giảm trọng lượng cho xe, cùng với đó là nhiều nâng cấp được lấy từ mẫu GT-R NISMO. Xe có giá 14,6 triệu Yên tại Nhật (tương đương khoảng 133.065 USD - 3,06 tỷ đồng).
Khác với Nhật Bản, thị trường Mỹ chỉ có duy nhất một bản GT-R T-spec mới, nó định vị trên bản GT-R Premium với các trang bị tương tự như xe tại Nhật và cũng có được hai màu sơn dành riêng.
Màu sơn Millenium Jade trước đây được ra mắt dành riêng cho Skyline GT-R (R34) V-Spec II Nur, lần đầu tiên được bán chính thức tại Mỹ. Màu sơn đặc biệt còn lại được gọi là Midnight Purple - mô phỏng lại theo phong cách hiện đại hơn của màu Midnight Purple III.
Giống với phiên bản bán ra tại Nhật Bản, xe cũng có bộ mâm Rays, phanh gốm – sợi carbon, cánh gió carbon phía sau và thân rộng cùng nhiều chi tiết sơn đen bóng, logo đặc biệt. Bên trong, khoang lái được bọc da semi-aniline màu Mori Green với các mảng da lộn tương phản màu ngọc trai và trần xe Alcantara.
Bên dưới nắm ca-pô là động cơ VR38DETT V6 tăng áp kép, dung tích 3.8 lít có khả năng tạo ra công suất cực đại 565 mã lực và 633 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 6 cấp và hệ thống dẫn động ATTESA E-TS AWD.
CTV Le Dao/VOV.VN Theo Carscoops